:::     :::

"บิ๊กแมน"ชู "อ่อง ธู" เฉิดฉายสุดในบรรดาโควตาอาเซียน

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
1,718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผจก.ทีม "มังกรไฟ" ซูฮก อ่อง ธู สตาร์เมียนมา มีดียิ่งกว่าที่คิดเอาไว้ และมั่นใจมีโอกาสเป็นผู้เล่นโควตาอาเซียนที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดในฤดูกาล 2018

สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ลงเตะอุ่นเครื่องพรีซีซั่นที่ "มังกรไฟ" เปิดสนามบุญยะจินดา เสมอกับ บางกอก เอฟซี ทีมจากไทยลีก2 ไปอย่างสุดมันส์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมดังกล่าว อ่อง ธู แนวรุกทีมชาติเมียนมา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเหมาคนเดียว 2 ประตูในช่วงครึ่งแรก ทำให้มีแฟนบอลพม่าเป็นจำนวนมากแห่แหนเข้าไปแสดงความยินดีผ่านแฟนเพจของ "มังกรไฟ" อย่างคึกคัก

ด้าน "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทั่วไปของ โปลิศ เทโร เปิดเผยกับ THSPORT หลังเกมดังกล่าวว่าตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีม อ่อง ธู แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเกินกว่าที่คาดไว้เสียอีก แม้มีปัญหาเรื่องการสื่อสารอยู่บ้างเพราะเจ้าตัวภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง แต่ก็ได้ "อุ๊" เจ้าหน้าที่ดูแลสนามซ้อม ที่เข้ามาทำหน้าที่ล่ามจำเป็นให้กับดาวเตะเมียนมาช่วยได้มาก แถมยังเซอร์ไพรส์ที่เจ้าตัวประสานงานกับ มิชาแอล เอ็นดรี้ กองหน้าเลือดน้ำหอมได้อย่างเข้าขา นอกจากนี้ยังมั่นใจว่า "AT10" มีโอกาสสูงที่จะเป็นนักเตะโควตาอาเซียนที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดในไทยลีก 2018  

"อ่อง ธู มีดีกว่าที่เราคาดคิดเอาไว้เสียอีก ตอนนี้เพิ่งจะเป็นเกมพรีซีซั่นก็คงวัดอะไรได้ไม่มาก สภาพร่างกายของแต่ละคนยังไม่เต็ม 100 เท่าไหร่ อีกอย่างที่เราแปลกใจมากก็คือ มิชาแอล เอ็นดรี้ กองหน้าของเราปกติเมื่อซีซั่นที่แล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมจ่ายบอลให้ใคร มักจะเอาบอลไปเล่นเองมากกว่า แต่พอมี อ่อง ธู เข้ามา เขากลับเล่นกับอ่อง ธู ได้อย่างเข้าขา จ่ายบอลให้กันตลอด"

"ตำแหน่งของ อ่อง ธู ก็คือกลางตัวรุกเป็นตำแหน่งที่ โปลิศ เทโร ขาดอยู่พอดี ดังนั้นเขาน่าจะได้ลงเล่นสม่ำเสมอกว่าผู้เล่นโควตาอาเซียนของทีมอื่นๆ อย่าง จอ โก โก เองแม้จะเป็นซูเปอร์สตาร์ของพม่าเหมือนเขา แต่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็น ตำแหน่งที่เบียดลงยากมาก" ผจก.ทีมมังกรไฟ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด