:::     :::

กูรูเด็กผี2มาตรฐาน!เคยจวกทีมอื่นแต่โอ๋"ดีโน่"เหวอ

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
1,511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ 2 นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ปกป้อง ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำพลาดท้ายเกมนำไปสู่ลูกตีเสมอ 1-1 ของ เอซี มิลาน รายการยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกวานนี้ ว่าเด็กมันอ่อนประสบการณ์ต้องให้โอกาสแก้ตัว ซึ่งผิดจากทุกครั้งหากสโมสรอังกฤษอื่นพลาดมักด่าแหลก

ยูไนเต็ด เล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เสียอะเวย์โกลสำคัญนาทีทดเจ็บจุดเริ่มจากเตะมุมมาในเขตโทษ ซิม่อน เคียร์ โหม่งเหน่งๆ 6 หลาพุ่งหา เฮนเดอร์สัน ที่ยืนรักษาตำแหน่งอยู่แต่โดดปัดไม่ออกแม้นำหนักหาได้แรงขนาดนั้น 

นำไปสู่การตำหนิโดยผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่าลูกง่ายๆตรงตัวแบบนั้นพลาดได้อย่างไร?มันคือการโหม่งในระยะ 6 หลา แน่นอนหมอนั่นสามารถป้องกันมันได้ ผมเคยเห็นเขาทำได้ออกบ่อยบอสวัย 48 ปีบ่น 


แต่โครงสร้างการป้องกันลูกนั้นของทั้งทีมทำให้เราเสียประตู เราลงไปรับลึก, ไม่มีคนตั้งบล็อค และ เคียร์ ก็วิ่งมาสอดโหม่งดี - แต่จากขุมกำลังที่อยู่บนสนามสมควรสร้างเกมรุกใส่คู่แข่ง” 

มีคนตำหนิก็ต้องมีคนโอ๋ นั่นคือ 2 ศิษย์เก่า ยูไนเต็ด อย่าง สโคลส์ กับ ฮาร์กรีฟส์ ที่ปกติวิพากษ์ใส่ทีมอื่นแบบไม่ไว้หน้าแต่พอเป็นรุ่นน้องปีศาจแดงน้ำเสียงเบาลงอย่างมีนัยยะ

ผู้รักษาประตูทุกคนย่อมก่อความผิดพลาดได้ สำหรับกรณีของ ดีน คุณก็ทราบว่าหมอนั่นเล่นดีแค่ไหนก่อนจะพลาดลูกนั้นฮาร์กรีฟส์ เปิดก่อนด้วยการไม่ทำรุ่นน้องเสียขวัญ 


หมอนั่นจะตระหนักได้ - เขาทั้งมั่นใจ, ฉลาด คงทราบว่าลูกลักษณะนั้นต้องเซฟช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ แต่โดยรวมทุกอย่างสมบูรณ์แบบแล้วนั่นก็ความผิดพลาดหนเดียวที่เกิด” 

ของพรรค์นั้นเกิดได้ แต่ตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้นไม่ค่อยได้รับการให้อภัย ก็มองว่าเหตุการณ์นั้นคงไม่ทำเขาเสียขวัญ เชื่อว่าน้องมันกู้ผลงานได้” 

ดาบิด เด เคอา แสดงให้เห็นแล้วมายาวนาน แต่กับ ดีน เขายังเป็นคนไร้เครดิตจนกว่าสั่งสมประสบการณ์มากนี้ มันคือช่วงเรียนรู้” 

ด้าน สโคลส์ ก็ป้องศิษย์น้องไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน ชี้อย่าด่วนตัดสินคน  

มันคือเกมที่ 2 หรือ 3 ของเขาเท่านั้น (หลังจาก เด เคอา ไปเฝ้าเแฟนสาวคลอดลูกที่สเปน) นี่เพิ่งช่วงแรกอาชีพ เฮนเดอร์สัน จะแก้ตัวได้แน่

จากนี้เป็นโอกาสดีที่เจ้าตัวจะผูกปิ่นโตอย่างน้อย 4-5 สัปดาห์ เพื่อซื้อใจให้ ผจก.ทีม ตัด เด เคอา ออกจากจากตัวจริงๆ แต่หลังเกมนี้จบเจ้าตัวดันเปิดประตูให้ ดาบิด ยังมีลุ้นชิงตัวจริงเมื่อเสร็จธุระ” 

คาดว่า เฮนเดอร์สัน จะได้เฝ้าเสายันสิ้น มี.. ค่อยเบรกทีมชาติ เมื่อนั้น โซลชา คงพิจารณามือหนึ่งอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด