:::     :::

ทูเคิ่ลไม่แคร์แทมมี่อดไปยูโรขอโฟกัสแค่สิงห์เฮ

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ให้สัมภาษณ์ได้สมฉายากุนซือเลือดเย็นเมื่อมองชัยชนะของสโมสรมาเป็นอันดับแรก โดยไม่สนว่าผู้เล่นคนไหนด้อยโอกาสลงสนาม แน่นอนว่าคนซวยหนีไม่พ้น แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าในข่ายทีมชาติอังกฤษเพราะยิ่งขาดแคลนเวลาโชว์ของก็ยากติดธงแข่งชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย

สถานการณ์ของหอกวัย 23 ปีไม่สู้ดีเมื่อกลายเป็นตัวเลือกลำดับสี่ตำแหน่งหอกเป้าต่อจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, ติโม แวร์เนอร์ หรือกระทั่ง ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกอเนกประสงค์

เมื่อบวกกับสัญญาที่เหลือถึง มิ.. 2023 แล้วสโมสรเคยคะยั้นคะยอให้เซ็นเพิ่มก่อนนี้ แต่เมื่อพิจารณาบทบาทปัจจุบันก็ยากที่ อับราฮัม จะเซ็นเพิ่ม

ล่าสุด ทูเคิ่ล ตอกย้ำว่า แทมมี่ ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอสำหรับการเล่นให้ เชลซี เพราะเฮดโค้ชแบบเขาให้ความสำคัญกับผลงาน มากกว่าคุณธรรมน้ำมิตร 

ผมทราบดีว่านักเตะมีความสนใจส่วนตัวของใครของมัน ซึ่งนั่นรับได้บอสดอยช์กล่าว 


ก็หวังว่าพวกเขาจะสู้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายส่วนตัวที่วางไว้ ผมคาดหวังจะเห็นนักเตะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ

ความสนใจของพวกเขาคือการได้ลงสนามให้ เชลซี แล้วก็หวังต่อยอดสู่ทีมชาติ หากทำได้มันจะเป็นการแสดงให้เห็นความทะเยอทะยานและคุณภาพของบุคคลนั้นๆ” 

งานผมคือเฮดโค้ช เชลซี ดังนั้นไม่มีอิทธิพลต่อผจก.ทีมทีมชาติใดๆที่จะตัดสินใจเลือกนักเตะของพวกเขาในอนาคตไปติดธงแข่ง

ด้วยความสัตย์ ผมอยากให้พวกเขาทุกคนได้ลงสนามแค่กับ เชลซี, สามารถแกร่วอยู่กับผมตลอดซัมเมอร์, ใช้เวลาเพื่อผ่อนคลายหรือพักร้อน สำหรับเตรียมปรี-ซีซั่น” 

ความเห็นส่วนตัวนะ แต่มันคงไม่เกิดขึ้น ผมตระหนักเรื่องนั้นดี แต่ความสนใจของคนอื่นไม่มีอิทธิพลต่อตัวผมเพราะทุกครั้งที่เลือกตัวใช้งานก็เพื่อให้ เชลซี ชนะเกม เรื่องอื่นไม่อยู่ในหัว

เชลซี จะเล่นนัดต่อไปเสาร์นี้พบ ลีดส์ (13 มี..) ผู้เล่นในข่ายหลุดทีมชาตินอกจาก อับราฮัม ก็ยังมี รีซ เจมส์, เบน ชิลเวลล์ หรือ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด