:::     :::

ไทยทิคเก็ตฯประกาศคืนเงินเกม'ไทย-อินโดนีเซีย'

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ประกาศคืนเงินแก่ผู้ซื้อบัตรเช้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย

หลังจากที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้ประกาศให้มีการแข่งขันแบบสนามกลาง ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสอง นัดที่เหลือ ซึ่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้เป็นเจ้าภาพในกลุ่ม จี ที่ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์นั้น 
ทำให้เกมระหว่าง ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย ที่ตามกำหนดการเดิม จะมีการแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มีอันต้องจัดที่ประเทศดังกล่าวแทน ซึ่งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประสานกับ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เพื่อทำการคืนเงินแก่ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชม โดยสามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ ตามขั้นตอนดังนี้
สำหรับผู้ที่ชำระด้วยเงินสด : (รวมถึงลูกค้าที่โอนเงินผ่าน Application K Plus, Bualuang iBanking, Air Pay, True Wallet และลูกค้าที่ซื้อผ่าน โลตัส, บิ๊กซี ด้วยบัตรเครดิต/เดบิต)
สามารถคืนบัตรเข้าชมการแข่งขันที่บูธ TTM 14 สาขาหลัก หรือ ส่งบัตรคืนทางไปรษณีย์ (กรณีลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด หรือไม่สะดวกเดินทางมาคืนด้วยตนเอง) ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 พร้อมแจ้งเลขที่บัญชีธนาคาร และรับเงินสดคืนเข้าบัญชีธนาคารภายใน 15 วันทำการ
สำหรับผู้ที่ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต : ไม่ต้องนำบัตรมาคืน โดยจะคืนวงเงินกลับยังบัตรเครดิต/เดบิตใบเดิม ภายใน 2 รอบบิล
หมายเหตุ : 
• ตรวจสอบจุดจำหน่ายบัตรไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก ได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/outlets-ttm.php?la=en
• ทางบริษัทฯ จะคืนเงินให้กับลูกค้าตามจำนวนที่ชำระ ยกเว้นค่าบริการใบละ 20 บาท ค่าธรรมเนียมที่ชำระผ่าน bill payment, ค่าธรรมเนียมในการโอนเงินผ่านธนาคาร, ค่าบริการจัดส่ง และ / หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆที่นอกเหนือจากค่าบัตร เป็นต้น 
• นโยบายและเงื่อนไขในการซื้อบัตรผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แบ่งตามช่องทางการจำหน่าย ซึ่งการสั่งซื้อบัตรที่ทำธุรกรรมครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว หมายถึง ท่านได้ชำระค่าสินค้า และค่าบริการแก่ทางบริษัทฯ เรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถคืนเงินหรือยกเลิกได้ โดยผู้ใช้บริการยอมรับแล้วว่า ทุกช่องทางการซื้อบัตร บริษัทฯ คิดค่าธรรมเนียมในการออกบัตร 20 บาท / บัตรการแข่งขัน 1 ใบ และ 20 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด :
ส่งบัตรเข้าชมการแข่งขันตัวจริง หรือ หลักฐานการชำระเงินตัวจริง มาทางบริษัทไปรษณีย์ไทย (ลงทะเบียน EMS) เท่านั้น 
ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 พร้อมเขียนข้อมูลผู้ซื้อ เช่น ชื่อ-นามสกุล / เบอร์โทร / ชื่อธนาคาร / ชื่อบัญชีธนาคาร / หมายเลขบัญชีธนาคาร
กรณีที่ลูกค้ายังไม่ได้รับบัตรเข้าชมการแข่งขัน : ให้ใช้หลักฐานการชำระเงินแทนบัตรเข้าชมการแข่งขัน เช่น ใบเสร็จการชำระเงินตัวจริง ใช้เป็นหลักฐานแทนบัตรเข้าชมการแข่งขัน
โดยลูกค้าสามารถส่งคืนทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ดังนี้ :
จ่าหน้าถึง ฝ่ายบริการลูกค้า (คืนบัตรเข้าชมการแข่งขันชื่องาน 2022 FIFA World Cup Qualification (AFC) GROUP G Thailand vs. Indonesia)
บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด 
3199 อาคารมาลีนนท์ ชั้น 27 ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด