:::     :::

ซีดานยืนยันรามอส,อาซาร์พร้อมคัมแบ็กเกมรับเอลเช่

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทั้ง เซร์คิโอ รามอส กับ เอแด็น อาซาร์ จะมีส่วนร่วมกับช่วงใดช่วงหนึ่งของเกมรับมือ เอลเช่ วันเสาร์นี้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เผยข่าวดีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมและ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนฟิตกลับมาพร้อมคืนสังเวียนเกมรับมือ เอลเช่ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

รามอส พลาดการลงเล่นมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมกราคมเนื่องจากบาดเจ็บเข่า ขณะที่ อาซาร์ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนต้องพักแข้งตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาและเขาเพิ่งออกสตาร์ทบนเวทีลีกาเพียง 20 เกมจากทั้งหมด 64 นัด ก่อนเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสจะยืนยันว่าสองแข้งกำลังสำคัญของทีมชุดขาวฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมรับ เอลเช่ วันเสาร์นี้ 

'ใช่ พวกเขาพร้อมใช้งานทั้งคู่และเรามีความสุขมาก ความคิดของเราคือพวกเขาทั้งสองคนจะมีเวลาลงเล่น' ซีดาน ตอบเมื่อถูกถามถึงสองผู้เล่นที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้


'ผมเห็น เอแด็น แข็งแกร่งมากขึ้นและเขาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยทั้งร่างกายและจิตใจ เขาก้าวข้ามการบาดเจ็บและความรู้สึกที่ไม่สบายใจที่เขาอาจมีได้ ผมเห็นว่าเขาทำได้ดี เขาจะอยู่กับเราและผมหวังว่าเขาจะเล่นได้'

'เอแด็น มีปัญหาของเขา มันเป็นเรื่องจริง ไม่เคยเป็นก่อนมาถึง มาดริด เขาต้องรับมือกับการบาดเจ็บที่ยาวนาน ตอนนี้เขามีปัญหามากมาย'

'แต่เมื่อเขาสมบูรณ์ เขาเก่งจริงๆและเขาจะทำผลงานที่น่าประทับใจ ผมบอกกับแฟนๆว่า เมื่อนักเตะคนหนึ่งไม่สมบูรณ์เต็มร้อย มันซับซ้อน แต่เขาจะทำได้ดีมากที่นี่' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด