:::     :::

ชีฟส์ปล่อยสอง'โอ-ไลน์'ฟิชเชอร์กับชวาร์ตซ์

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ปล่อยตัวสององค์รักษ์พิทักษ์ แพทริค มาโฮมส์ ทั้ง อีริก ฟิชเชอร์ (ซ้าย) และ มิตเชลล์ ชวาร์ตซ์ (ขวา) ออกจากทีมพร้อมกัน

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันการปล่อยตัว อีริก ฟิชเชอร์ กับ มิตเชลล์ ชวาร์ตซ์ สองออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลตัวจริงออกจากทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ฟิชเชอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 30 ปี กับ ชวาร์ตซ์ แท็คเกิ้ลขวาวัย 31 ปี ทั้งคู่ต่างมีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 54 แต่มีปัญหาบาดเจ็บในซีซั่น 2020 ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะปล่อยตัวทั้งสองคนออกจากทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมอยากขอบคุณ อีริก และ มิตช์ สำหรับการมีส่วนร่วมของพวกเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา' แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ชชีฟส์กล่าวในแถลงการณ์หลังการปล่อยตัวสองแท็คเกิ้ลออกจากทีม 'แต่ละวันทั้งสองคนมาทำงานด้วยทัศนคติที่ถูกต้องพร้อมที่จะบดขยี้ทั้งในสนามและในห้องเรียน พวกเขาทั้งคู่เหนียวแน่นทนทาน แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือพวกเขาเป็นคนดีและผมสนุกที่ได้ฝึกสอนพวกเขา ผมหวังว่าพวกเขาจะกับสิ่งดีที่สุดในอาชีพของพวกเขาต่อไป'


ทั้ง ฟิชเชอร์ กับ ชวาร์ตซ์ หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ซึ่ง ชีฟส์ ไม่มีแผนที่จะดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง โดยเฉพาะ ชวาร์ตซ์ ซึ่งมีอาการเจ็บหลังจนพลาดการลงเล่น 10 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาและการบาดเจ็บดังกล่าวอาจทำให้แท็คเกิ้ลขวาวัย 31 ปีอาจตัดสินใจยุติอาชีพ ส่วน ฟิชเชอร์ มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีจนพลาดการลงเล่น 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55

การปล่อยตัว ชวาร์ตซ์ ออกจากทีมทำให้ ชีฟส์ เคลียร์เพดานค่าจ้างได้ 6.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนการปล่อย ฟิชเชอร์ ช่วยลดเพดานเงินเดือน 11.96 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินตาย 3.18 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด