:::     :::

เบรดี้ตกลงขยายสัญญากับบัคคาเนียร์สจนถึงปี2022

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะเล่นเอ็นเอฟแอลไปอย่างน้อยอายุ 45 ปีตามที่เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้หลังขยายสัญญากับทีมโจรสลัดจนถึงซีซั่น 2022

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามดีกรีแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 7 สมัย บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไปจนถึงซีซั่น 2022 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เบรดี้ กำลังจะอายุครบ 44 ปีในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เคยพูดคุยถึงการเล่นไปมากกว่าอายุ 45 ปี ซึ่งจะมีโอกาสเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อมีการขยายสัญญาของเขากับ บัคคาเนียร์ส ต่อไป โดยมีการพูดคุยกับ เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมโจรสลัดตั้งแต่หลังการคว้า 'ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่' เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกัน


ตามรายงานระบุว่า บัคคาเนียร์ส ตกลงขยายสัญญา 4 ปีกับ เบรดี้ ที่มีการแก้ไขเพิ่มเติมว่าสัญญาดังกล่าวจะเป็นโมฆะหลังจบฤดูกาล 2022 โดยข้อตกลงดังกล่าวมีมูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ 

เบรดี้ ถูกตั้งค่าในเพดานเงินเดือนของ บัคคาเนียร์ส ในปี 2021 มูลค่า 28.375 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่การทำข้อลงตกลงใหม่จะทำให้ทีมโจรสลัดประหยัดเงินได้ราว 19 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่สามารถนำไปดำเนินการกับผู้เล่นรายอื่นอย่างปีกใน ร็อบ กรานคาวสกี้ หรือ 'พาส-รัชเชอร์' แช็ค แบร์เร็ตต์ เป็นต้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด