:::     :::

กลัดบัคพังอีก1-3แพ้6นัดรวดก่อนบู๊เรือในชปล.

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟอร์มแย่ต่อเนื่องแพ้รวดเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันจากทุกรายการหลังออกไปโดน เอาก์สบวร์ก ทุบดิ้น 3-1 และมีคิวดวล แมนฯ ซิตี้ รออยู่ในถ้วยยุโรป

ในครึ่งแรก กลัดบัค มีโอกาสนำก่อนเมื่อได้จุดโทษในนาที 37 หลังจาก มาร์คุส ตูราม โดนทำฟาวล์โดย ราฟาเอล ฟรามแบร์เกอร์ ทว่า ลาร์ส ชตินเดิ่ล ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษกลับยิงได้น่าผิดหวังซัดหลุดเสาซ้ายมือตัวเอง ทำให้ไม่สามารถนำได้เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังเริ่มได้ 10 นาที กลับเป็น เอาก์สบวร์ก ที่ออกนำ 1-0 จากลูกเตะมุมที่ ดาเนียล คาลิจิวรี่ เปิดไปให้ รูเบน วาร์กาส ลอยตัวโขกเสาแรกเข้าไปสวยงาม

สิงห์หนุ่มมีฮึดตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 68 จากลูกยิงในเขตโทษของ โฟลเรียน นอยเฮาส์ ที่กดด้วยขวาส่งบอลเสียบโคนเสาอย่างเด็ดขาด  

ทว่า เอาก์สบวร์ก ก็นำอีกรอบในนาที 76 เฟลิกซ์ อูดูโอไค เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ อันเดร ฮาห์น จับแล้วแต่หาจังหวะยิงไม่ได้ บอลทะลักห่างตัวแต่ว่ามี มาร์โค ริชเตอร์ ล้มตัวยิงด้วยขวาจ่อๆ เข้าไปเป็น 2-1 

ก่อนจบเกม 2 นาที เอาก์สบวร์ก มาได้ประตูย้ำชัยเด็ดขาดจาก อันเดร ฮาห์น ทำให้จบเกม เอาก์สบวร์ก เปิดบ้านทุบ กลัดบัค 3-1 ทัพสิงห์หนุ่ม แพ้รวดเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันจากทุกรายการ 

กลัดบัค มีงานหนักรออยู่ต้องดวล แมนฯ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในวันอังคารที่ 16 มีนาคม ที่สนามกลางในเมืองบูดาเปสต์ ในประเทศอังการี โดยที่นัดแรก แมนฯ ซิตี้ บุกชนะได้ก่อน 2-0 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด