:::     :::

อตาลันต้าทุบสเปเซีย3-1ทำแต้มทาบม้าลาย

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อตาลันต้า ทำคะแนนขึ้นไปเท่ากับ ยูเวนตุส ได้แล้วหลังเปิดรังทุบ สเปเซีย ไม่ยากเย็น 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อตาลันต้า เจ้าถิ่นจัดแนวรุกเต็มสุบมี หลุยส์ มูเรียล ลงเล่นร่วมกับ มาริโอ ปาซาลิช และ โยซิป อิลิซิช ส่วน สเปเซีย ใช้ เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า เป็นหน้าเป้า

อตาลันต้า เริ่มครึ่งหลังได้ร้อนแรงกดนำ 2-0 ในช่วง 10 นาทีแรกเริ่มจากนาที 53 ที่ต่อบอลกันแมนยำทางขวาก่อนเป็น โยซิป อิลิซิช ไหลให้ มาริโอ ปาซาลิช จับแล้วเลือกมุมยิงอย่างใจเย็นจากระยะ 10 หลาเข้าไป

ส่วนอีกลูกทำได้ในนาที 55 จากการเปิดบอลทางฝั่งขวาอีกครั้ง โรบิน โกเซนส์ ได้โหม่งย้อนให้ หลุยส์ มูเรียล เกี่ยวเล่นได้ก่อนหมุนตัวยิงด้วยขวาตรงเส้นเขตโทษส่งบอลโค้งเสียบตาข่ายอย่างสุดยอด

อตาลันต้า หนีห่าง 3-0 ในนาที 72 จากความผิดพลาดของ สเปเซีย ที่โดนตัดบอลหน้าเขตโทษตัวเองก่อนเป็น ดูวาน ซาปาต้า ไหลเข้าช่องให้ มาริโอ ปาซาลิช หลุดไปยิงโล่งๆ ตุงตาข่าย 

ท้ายเกมนาที 81 ทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกจากการยิงของ โรแบร์โต้ พิคโคลี่ แต่ได้เพียงแค่นั้น ทำให้จบเกม อตาลันต้า เปิดรังชนะ สเปเซีย 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 52 คะแนนพร้อมขึ้นไปทาบ ยูเวนตุส แต่ว่าทัพม้าลายแข่งน้อยกว่า 2 นัด

โดยจบนัดนี้ อตาลันต้า มีคิวไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในวันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้ หลังจากนัดแรกแพ้คาบ้านก่อน 0-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด