:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าเมินไวนัลดุมหลังโมรีบาแจ้งเกิด

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อกาตาลุนย่าอ้างว่าการแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ ยาอิกซ์ โมรีบา มิดฟิลด์วัย 18 ปีเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมอาซูลกราน่าล้มแผนดึง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มาร่วมทีมแล้ว

'สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า พับแผนการเซ็นสัญญากับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม แม้ว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์จะสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม เนื่องจากการก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ของ ยาอิกซ์ โมรีบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีที่มีโอกาสเป็นขุมกำลังสำคัญในอนาคต

ไวนัลดุม ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาเนื่องจากเป็นเป้าหมายหลักที่ โรนัลด์ คูมัน ต้องการดึงมาเสริมทัพหลังรู้มือกันดีช่วงที่เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังกุมบังเหียนทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส แม้จะพลาดคว้าตัวจาก 2 ตลาดที่ผ่านมาก็ตาม แต่ยังมีโอกาสเกิดขึ้นในช่วงหน้าร้อนนี้เพราะนักเตะจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงใหม่กับ ลิเวอร์พูล 


ตามรายงานจาก 'สปอร์ต' ระบุว่าทีมอาซูลกราน่าตัดความเป็นไปได้ในการดึง ไวนัลดุม มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการก้าวขึ้นมาของ โมรีบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่บนเวที โกปา เดล เรย์ กับ กอร์เนย่า ในช่วงเดือนมกราคมและตอนนี้เขาลงสนามกับ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 5 เกมและเพิ่งทำประตูแรกในเกมบุกชนะ โอซาซูน่า 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน 

มิดฟิลด์วัย 18 ปีจะมีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้นทั้งในซีซั่นนี้และคาดว่า โมรีบา จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญของทีมอาซูลกราน่าในอนาคตด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด