:::     :::

กูรูชี้หงส์เปิดคอร์สสอนจมเรือ

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษให้เครดิตกับสโมสร ลิเวอร์พูล ว่าเป็นผู้เขียนพิมพ์เขียวแก่สโมสรร่วมพรีเมียร์ลีก ว่าหากอยากเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ จะต้องเล่นการคู่ปราการหลังตัวกลางจ่าฝูง

ซิตี้ เอาชื่อมาทิ้งที่ แอนฟิลด์ วานนี้ เมื่อพ่ายต่อ 'หงส์แดง' 3-4 หยุดสถิติไร้พ่ายเกมลีกฤดูกาล 2017-18 ไว้ที่ 22 นัด 

ซึ่งจุดอ่อนที่ คีโอว์น เห็นชัดคือตำแหน่งปราการหลังตัวกลางอย่าง จอห์น สโตนส์ กับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ มีความร้อนรนจนเป็นเหตุให้ทีมเสียสามสกอร์ครึ่งหลัง 

"เมื่อมีกองหน้าวิ่งไปกดดันคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ (สโตนส์ กับ โอตาเมนดี้) พวกเขาออกอาการลนลานทันที" อดีตแข้ง อาร์เซน่อล แสดงความเห็นกับ 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดี 

"หลังจากปล่อยให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีพื้นที่จนได้สับไกเป็นสกอร์เบิกร่อง นั่นเป็นความรับผิดชอบของ โอตาเมนดี้ เขาควรทำได้ดีกว่านั้น"  


สโตนส์ หัวทิ่มหัวตำโดน ฟีร์มีโน่ กระแทกแซงไปยิงประตู 2-1 


โอตาเมนดี้ ลนลานเป็นเจ๊กตืนไฟเมื่อถูกกองหน้าบี้กดดัน

"ส่วนประตูที่สองของ ลิเวอร์พูล, สโตนส์ จำเป็นต้องเร็วและแกร่งกว่านั้นในการหยุด ฟีร์มีโน่" พร้อมกันนั้น กูรูวัย 51 กะรัต ยังทิ้งท้ายว่าจากนี้ทุกทีมจะลอกแผนของ 'หงส์แดง' เพื่อเล่นงานจุดอ่อนจ่าฝูง 

"วินาทีที่ ลิเวอร์พูล เล่นงาน ซิตี้ ก็เป็นสัญญาณว่านับแต่นี้ สโตนส์ กับ โอตาเมนดี้ เตรียมโดนทดสอบไปอีกยาวๆตลอดฤดูกาลที่เหลือ"  

ตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟของ ซิตี้ มีให้เลือกใช้สี่คน นอกจากคู่ที่ลงเล่นวานนี้ก็มี แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ซึ่งบาดเจ็บบ่อย กับ เอเลีควิม ม็องกาล่า ที่ไม่ค่อยได้รับความไว้ใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด