:::     :::

อินซากี้โล่งอกหลังลาซิโอคว้าชัยเหนือโครโตเน่

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ ยอมรับว่าเป็นชัยชนะที่เจ็บปวดหลังเกมเชือด โครโตเน่ 3-2 เนื่องจากเป็นเกมที่ต้องการชนะหลังการพ่ายแพ้หลายเกมก่อนหน้านี้

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของ ลาซิโอ กล่าวหลังเกมเฉือนชนะ โครโตเน่ 3-2 บนเวที เซเรีย อา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเป็นชัยชนะที่เจ็บปวดสำหรับทีมอินทรีกรุงโรมที่มีผลงานเลวร้ายก่อนหน้านี้ พร้อมยืนยันว่าไม่กังวลกับอาการปืนฝืดของ ชิโม่ อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวเก่งที่คลำเป้าไม่เจอตลอด 5 เกมหลังสุด ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'มันเป็นชัยชนะที่เราต้องการหลังการเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด' อินซากี้ กล่าวหลังเกม 'เราแพ้ โบโลญญ่า, ยูเวนตุส, บาเยิร์น และ อินเตอร์' 

'เราต้องทำได้ดีกว่านี้ เราพลาด 3 คะแนนจาก โบโลญญ่า แต่เราทุกคนปรับตัวได้ดีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา'

'มันเป็นชัยชนะที่เจ็บปวด ทีมทุ่มใจของพวกเขาเพื่อก้าวข้ามอุปสรรค'

อินซากี้ ยังกล่าวถึง เฟลีเป้ ไกเซโด้ กองหน้าเอกวาดอร์ที่ลงมาสวมบทฮีโร่ทำประตูชัยให้ทีมอินทรีกรุงโรมเบียดคว้าชัย 3-2 ในช่วงท้ายเกมว่า 'เรารู้ถึงความสำคัญของเขา ผมคิดจะปล่อยให้เขาออกสตาร์ทเช่นกัน เมื่อเขาอยู่ในสภาพดี เขาเป็นทรัพย์สินที่มีค่า'

'เขาทำให้เราชนะในเกมนี้ร่วมกับคนอื่นๆ คนที่เข้ามาทำได้ดี เรามีการเติบโตของ (เวดาต) มูรีกี แต่เรารู้ว่า (ชีโร) อิมโมบิเล่ และ (ฮัวกิน) กอร์เรอา ให้อะไรกับเราได้บ้าง'

อิมโมบิเล่ กลับมาลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังฟื้นตัวจากการติดเชื้อ'โควิด-19' แต่ยังไม่มีแม้แต่ประตูเดียว ทั้งที่กดไปแล้ว 14 ประตูก่อนหน้านั้น ทว่า อินซากี้ ยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลกับเรื่องดังกล่าว

'เรามีปัญหาแบบนี้เมื่อปีที่แล้วเช่นกัน เขาลงเล่นหลายเกมที่เขาทำประตูไม่ได้ เขาแข็งแกร่งมาก เขาต้องเชื่อมั่นในตัวเองและเขาจะกลับมาทำประตูได้ในไม่ช้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด