:::     :::

บาร์ซ่ายังไม่ยื่นสัญญาให้อเกวโร่พิจารณา

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษเผยว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่มีการยื่นสัญญาใหม่ให้กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาแต่อย่างใด

แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่ากำลังจะหมดสัญญากับ "เรือใบ" หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่เจอทั้งอาการบาดเจ็บและเรื่องความฟิต ทำให้ทางต้นสังกัดลังเลที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทาง บาร์เซโลน่า หวังจะดึงตัว อเกวโร่ มาร่วมทีมเพื่อช่วยโน้มน้าวให้ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากทั้งคู่ถือว่าเป็นเพื่อนซี้กันในทีมชาติอาร์เจนติน่า

อย่างไรก็ตามล่าสุดจากรายงานของสื่อแดนผู้ดีเผยว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่มีการยื่นสัญญาให้กับแข้งวัย 32 ปีพิจารณา โดยทาง โรนัลด์ คูมัน อยากได้ เมมฟิส เดอปาย ลูกน้องเก่าในทีมชาติฮอลแลนด์ที่เข้ากับแผนการทำทีมมากกว่า

ขณะเดียวกันทาง โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่ยังไม่ได้วางแผนสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องของการเงินที่มีการเผยก่อนหน้านี้ว่าขาดทุนมหาศาล

นอกจากบาร์ซ่าแล้วก็ยังมี ยูเวนตุส ที่มีข่าวว่าอยากได้ อเกวโร่ ไปร่วมทีมเช่นกัน โดยปัจจุบัน "เอล กุน" เป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของซิตี้โดยทำไปทั้งหมด 256 ประตู แต่ซีซั่นนี้ทำไป 2 ลูกจากการลงเล่น 11 เกมเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด