:::     :::

กาซียาสรับเตียงหักเมียนักข่าวเหตุเครียดปัญหาสุขภาพ

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
1,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเกร์ กาซียาส ตำนานผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน ออกมายืนยันว่าแยกทางกับภรรยาเป็นที่เรียบร้อย ทั้งที่เมื่อสามวันก่อนเพิ่งปฏิเสธกระข่าวลือ ส่วนเหตุผลนั้นจอมหนึบสแปนิชเผยว่าเกิดจากความเครียดระหว่างเผชิญปัญหาสุขภาพช่วงหลายปีหลังจนชีวิตคู่พัง

กาซียาส กับ ผู้สื่อข่าวภาคสนาม/นางแบบ ซาร่า การ์โบเนโร่ เป็นที่จับตาของทุกคนเมื่อโชว์จูบออกอากาศหลังทีมชาติสเปนได้แชมป์โลกเมื่อปี 2010 จากนั้นก็ปลูกต้นรักแล้วลั่นระฆังวิวาห์อยู่กินแบบผัว-เมียนานห้าปี ให้กำเนิดทายาท 2 คน 

อย่างไรก็ตามช่วงที่อดีตนายด่านวัย 39 ปีเผชิญปัญหาโรคหัวใจระหว่างค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ แล้วเกิดความตึงเครียดภายในครอบครัวหลายประการจนไม่สามารถเดินหน้าต่อได้ แล้วมีเพียงโลกใบที่หนึ่งเท่านั้นไม่มีโลกใบที่สองเขย่าเตียง

นำมาซึ่งการประกาศผ่านอินสตาแกรมฝ่ายชายว่าแยกทางกับเมียแล้ว แต่คงทำหน้าที่พ่อ-แม่ที่ดีให้ลูกชายทั้งสองอย่าง มาร์ติน วัย 7 ขวบ และ ลูกัส อายุ 4 ปี

เราทั้งคู่ ซาร่า และผมภูมิใจอย่างสุดซึ้งกับการได้เป็นครอบครัวเดียวกัน ได้แบ่งปันความรัก เติมเต็มความสุขให้แก่กันตลอดหลายปีของชีวิตคู่”  กาซียาส โพสต์รูปคู่ในวันวานผ่านบัญชี @ikercasillas

ทว่าวันนี้ความรักของเราสองคนแตกต่างออกไป แต่ก็ไม่ได้จะทางใครทางมันเพราะคงทำหน้าที่ดูแลสิ่งมหัศจรรย์ตัวน้อยฐานะผู้ปกครองที่หย่าร้างตั้งแต่บัดนี้” 

การตัดสินใจอย่างดีแล้ว มาจากความเห็นชอบของเราทั้งคู่” 

“’ความนับถือซึ่งกันและกัน, เสน่ห์หาและมิตรภาพยังคงอยู่ตลอดไป

เรื่องจำเป็นของเราคือยังปรารถนาดีและประนีประนอมกัน สำหรับช่วยดูแลสุขภาพกับให้การศึกษาลูกๆ ปกป้องพวกเขาเพื่อเติบโตขึ้นมาอย่างมั่นคงใต้สภาพแวดล้อมปลอดภัย” 

เมื่อชี้แจงไปแล้วก็ขอความกรุณาให้เคารพความความเป็นส่วนตัวต่อความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น แล้วนี่จะเป็นการสื่อสารเดียวผ่านสาธารณะ แล้วไม่ขอพูดถึงปัญหาใดอีกในอนาคต” 

ขอบคุณอย่างสูงที่ทุกท่านเข้าใจ” 

ข่าวหลุดเมื่อกลางสัปดาห์ก่อนทางแมกกาซีน โอล่า ว่าเพื่อนของทั้งสองฝ่ายทราบเรื่องเตรียมแยกทาง แต่ กาซียาส ปฏิเสธในทีแรก กระทั่งฝืนไม่ไหวสวมคอนเวิร์สใส่กันในที่สุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด