:::     :::

หงส์ยังสปิริตดีหยิบดราม่าซาลาห์มาอำสนุก

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวจาก ดิ แอธเลติค ยูเค เปิดเผยบรรยากาศในทีม ลิเวอร์พูล ช่วงมรสุมผลงานแย่ว่าคงกลมเกลียวกันดี สามารถหยอกเอินอำกันได้ตามปกติอย่างกรณีดราม่าเอเยนต์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทวีตสร้างกระแสเชิงลบ ก็โดนหัวโจกในห้องแต่งตัวหยิบมาล้อสตาร์อียิปต์เป็นที่สนุกสนาน

ผลงานในลีก 14 เกมหลังสุด ลิเวอร์พูล แพ้ถึง 8 นัด (ชนะ 3, เสมอ 3 ) เก็บไป 12 แต้ม, ยิงได้ 11 ลูก, เสียถึง 17 เม็ด ปัจจุบันที่แปดตารางถือว่าย่ำแย่ โดยเฉพาะหลังเกมลีกซึ่งแพ้ เชลซี คารัง 0-1 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ ซาลาห์ ทวีตทิ้งปริศนาเป็นเครื่องหมายจุดตอนปีกวัย 28 ปีถูกเปลี่ยนออกเมื่อผ่านหนึ่งชั่วโมง 

สื่อมวลชนก็พยายามตีความปริศนาธรรมของ อับบาส อิสซ่า คล้ายต้องการสื่อสาร - หักหน้ากันแบบนี้ อีกไม่นานได้เห็นดี - ขู่ทาง ลิเวอร์พูล จะบีบเด็กย้าย 

แต่แหล่งข่าวเผยกับดิ แอธเลติค ยูเคว่าผู้เล่น ลิเวอร์พูล มองเป็นเรื่องขำขันเพราะ ซาลาห์ คงมุ่งมั่นซ้อมกับทีมเหมือนเดิม บวกกับรู้นิสัยสตาร์ไอยคุปต์ขี้น้อยใจเวลาโดนเปลี่ยนตัว 


โดยหนึ่งในสตาฟฟ์ที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ แฉว่า โม ยังบ้าซ้อมแล้วป้องกันตัวเองให้ห่างจากกระแสเสี้ยม เขาเป็นขวัญใจของแผนกวิทยาศาตร์การกีฬา แล้วแทบไม่เคยขาดซ้อมเลย

หมอนั่นเป็นที่รัก, อบอุ่น, ตลก และหงุดหงิดตัวเองเวลาทำไม่ดีระหว่างซ้อมมากกว่าตอนแสดงวันแข่งอีก” 

ส่วนเรื่องความไม่กินเส้นระหว่าง ซาลาห์-ซาดิโอ มาเน่ ก็ไม่ได้เลวร้ายขนาดชิงดีชิงเด่น แต่เป็นลักษณะการแข่งขันภายในทีมมากกว่า ทั้งคู่มองประโยชน์ต่อหงส์แดงเป็นสำคัญ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด