:::     :::

ชิลเวลล์เผยเล่นสิงห์ต้องรับได้นโยบายโรเตชั่น

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
1,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เชลซี ยอมรับได้กับนโยบายโรเตชั่นผู้เล่นของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล เพราะมันช่วยให้เกิดการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งอย่างเต็มที่ในสนามซ้อมแม้เกมล่าสุดได้แค่เสมอ ลีดส์ 0-0

ตั้งแต่ ทูเคิ่ล มาเป็นบอสของสิงห์บลูส์ก็โรตชั่นทีมแบบไม่ซ้ำ อย่างกรณี ชิลเวลล์ ได้เล่นตัวจริงติดต่อกันแค่ 2 นัดในลีกคือที่เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 และชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 

แม้ผู้เล่นหลายคนไม่ชอบการหมุนเวียนลงสนามแต่แบ็กซ้ายวัย 24 ปีกลับมองเป็นความท้าทาย

ก่อนแข่งเกมนี้คนคงคาดหวังเห็นทำประตูเกิดขึ้น เพราะรูปแบบการเล่นของ ลีดส์ เลื่อนไหลอิสระ, พวกเขาสายถึก และเปลี่ยนตำแหน่งบนสนามบ่อยการแสดงความเห็นผ่านบีที สปอร์ต'


มันเป็นเกมยากเลยดังนั้นจึงไม่เสียใจที่พลาดคว้าชัย

คู่แข่งมีโอกาสทำประตู, ผมมีโอกาส 2-3 หนโดยมีหนึ่งครั้งที่สมควรยิงเข้า การเล่นป้องกันเราเหนียวแน่นดีแล้ว แต่การเล่นแดนหน้าเราต้องยิงให้ได้มากกว่านี้เพื่อชนะเกม หรือหากทีมโดนเจาะขึ้นมาก็อุ่นใจเพราะ เอดูอาร์ เมนดี้ จะคอยช่วยเซฟให้” 

เรื่องทีมนี้ชอบโรเตชั่นผมมองว่ามันคือความท้าทาย มันเป็นเรื่องดีเมื่อคุณมีผู้เล่นดีๆอยู่ในทุกตำแหน่ง นั่นหมายความว่าทุกคนสู้เพื่อให้ได้ลงสนาม แล้วเราผลักดันซึ่งกันและกัน นั่นเรื่องดี 

ทูเคิ่ล ประเดิมไร้พ่ายทุกรายการฐานะเฮดโค้ช เชลซี 12 เกมติดต่อกัน นับเป็นสถิติดีสุดประวัติศาสตร์สโมสรเท่ากับ  เฟลิเป้ สโคลารี่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด