:::     :::

แบ็กกี้ส์แพ้พาเลซ0-1เสี่ยงตกชั้นสูง

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์บรอมวิช ยังคงเพิ่มความเสี่ยงต่อการตกชั้นมากขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อล่าสุดออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 ซึ่งประตูเดียวของเกมมาจากจุดโทษของ ลูก้า มิลิโวเยวิช

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คริสตัล พาเลซ 1 - เวสต์บรอมวิช 0

สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 6 เวสต์บรอมวิช ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ แมตต์ ฟิลลิปส์ ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้ามาให้ มาเตอุส เปไรร่า โขกชงต่อให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แต่ กัลลาเกอร์ จับบอลไม่ดี ทำให้บอลเลยมาเข้ามือของ บิเซนเต้ ไกวต้า

    และในนาทีที่ 15 เดอะ แบ็กกี้ส์ ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกทุ่มก่อนที่บอลจะมาถึง ดียาญ แตะต่อให้ กัลลาเกอร์ ได้ง้างเท้าซัดจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดออกหลังไปไกล

    ทีมเยือนยังคงครองบอลบุกได้มากกว่าและได้ลุ้นในอีก 6 นาทีถัดมาจากจังหวะที่ โอคาย โยคัสลู ทำท่าเหมือนจะตอกส้นส่งบอลให้เพื่อน แต่สุดท้ายเจ้าตัวง้างเท้ายิงเอง ทว่าก็ยังไม่ใกล้เคียงกับการได้ประตูขึ้นนำ

    อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 36 ปราสาทเรือนแก้ว มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ซาฮา เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่บอลจะไปโดนแขนของ ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง เป็นเหตุให้ ไซม่อน ฮูเปอร์ ต้องย้อนไปดูวีเออาร์และตัดสินให้เป็นจุดโทษกับเจ้าบ้าน กระทั่ง ลูก้า มิลิโวเยวิช รับหน้าที่เพชรฆาตสังหารจุดโทษเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของ ปราสาทเรือนแก้ว

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ ขึ้นนำ  เวสต์บรอมวิช 1-0

    เกมในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 47 คริสตัล พาเลซ เกือบบวกสกอร์เพิ่มจากจังหวะที่ เอเบเรชี่ เอเซ่ ชิพบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เบนเตเก้ แต่ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ซัดไปติดเซฟของ แซม จอห์นสโตน

    หลังจากนั้น เวสต์บรอมวิช เดินหน้าบุกอย่างหนักหวังทวงประตูคืนและได้ลุ้นในอีก 2 นาทีถัดมา จากจังหวะที่ ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ แมตต์ ฟิลลิปส์ จะโขกชงให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ซัดไปติดบล็อคของ ไจโร ไรเดวัลด์

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 67 ปราสาทเรือนแก้ว ได้ลุ้นทำประตูที่ 2 จากจังหวะที่ ซาฮา แทงทะลุช่องไปให้ เบนเตเก้ หลุดเข้าไปยิง แต่ก็ไปติดบล็อคของ ไคล์ บาร์ตลี่ย์

    ช่วง 15 นาทีสุดท้าย เดอะ แบ็กกี้ส์ ยังคงเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเเกม คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช 1-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า, โจเอล วอร์ด, ชีกู คูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริก ฟาน อานโฮลท์, จอร์แดน อายิว,  ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไจโร ไรเดวัลด์, เอเบเรชี่ เอเซ่, คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

    เวสต์บรอมวิช : แซม จอห์นสโตน, ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, ดาร่า โอเชีย, ไคล์ บาร์ตลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์, มาเตอุส เปไรร่า, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, โอคาย โยคัสลู, ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, แมตต์ ฟิลลิปส์, เอ็มบาย ดียาญ

    ผู้ตัดสิน : ไซม่อน ฮูเปอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด