:::     :::

'เบนซ์'ยิงทดเจ็บพาราชันแซงดับเอลเช่2-1

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า ยังคงเป็นที่พึ่งพาของทีมได้อีกครั้ง เมื่อทำ 2 ประตู โดยเฉพาะลูกชัยที่ยิงสุดสวยในช่วงทดเจ็บช่วย ราชันชุดขาว แซงชนะ เอลเช่ 2-1 ไล่จี้ แอต. มาดริด จ่าฝูงเหลือ 5 แต้ม

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เรอัล มาดริด 2 - เอลเช่ 1

สนาม : อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่

    จังหวะเข้าทำครั้งแรกในเกมเกิดขึ้นในนาที 27 แฟร์กล็อง เมนดี้ จ่ายบอลมาให้กับ อีสโก้ ก่อนจะกระชากหนีแผงหลังทีมเยือนและซัดด้วยซ้ายจากนอกกรอบทว่าบอลยังไม่แรงพอ เอ๊ดการ์ บาเดีย เซฟเอาไว้ได้ไม่มีปัญหาอะไร

    ต่อมาในนาที 33 เป็น เอลเช่ มาได้ลุ้นจากจังหวะเตะมุมของ โยฮัน โมฮิก้า เข้ามากลางประตูและเป็น กีโด้ การ์รีโย่ ชนะดวลโหม่งได้แต่ว่าเรดาร์ยังไม่ตรงเท่าไหร่หลุดออกหลังไป

    และในจังหวะถัดมา ชุดขาว เล่นเกมโต้กลับเร็ว นาโช่ เฟร์นานเดซ จ่ายบอลให้กับ วินิซิอุส จูเนียร์ กระชากบอลจากกลางสนามมาถึงหน้าประตู ก่อนจะจ่ายให้กับ คาริม เบนเซม่า ได้ซัดครั้งแรกในเกมนี้ เอ๊ดการ์ บาเดีย นายด่านทีมเยือนได้แต่ยืนมองแล้วแต่ว่า เบนเซม่า ยิงหลุดออกหลังไปเพียงนิดเดียวแบบน่าเสียดายสุดๆ

    ช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นอีกหนเมื่อ ลูกัส บาสเกซ ครอสบอลจากริมเส้นเข้ามาก่อนจะเป็น เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ได้ยิงเต็มข้อทว่าก็ยังไม่ตรงกรอบอยู่ดี จบครั้งแรก เรอัล มาดริด ยังทำอะไร เอลเช่ ไม่ได้ เสมอกันอยู่ที่ 0-0

    ครึ่งหลังเริ่มมาได้ 4 นาทีเศษ ยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ได้โอกาสลุ้นอย่างเนื่องคราวนี้เป็น คาริม เบนเซม่า ได้ซัดจ่อๆหน้าประตูจากลูกเตะมุมของ แฟร์กล็อง เมนดี้ แต่ยิงออกไปดื้อๆซะอย่างนั้นอดได้ประตูขึ้นนำแบบน่าเสียดายสุดๆ

    ในนาที 58 เอลเช่ น่าจะได้ประตูสุดๆจากลูกยิงของ กีโด้ การ์รีโย่ ได้ซัดจ่อๆหน้าปากประตูแต่ว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายประตูเจ้าถิ่น เซฟเอาไว้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อสุดๆ

    แต่สุดท้ายก็ไม่รอดเมื่อทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำในนาที 61 จากจังหวะเตะมุม เตเต้ โมเรนเต้ เปิดบอลเข้ามาก่อนจะเป็น ดานี่ คัลโบ ขึ้นโหม่งเน้นๆเข้าประตูไปอย่างสวยงามคราวนี้ กูร์กตัวส์ ได้แต่ยืนมองหมดสิทธิ์เซฟจริงๆ

    หลังจากนั้น เรอัล มาดริด เปลี่ยน 3 คนรวด ปรับมาเล่นเกมบุกเต็มตัวและก็มาตีเสมอได้สำเร็จในนาที 73 ด้วยลูกโหม่งของ คาริม เบนเซม่า จากจังหวะเปิดมุมของ ลูก้า โมดริช ตัวสำรองที่ลงมาทำแอสซิสต์ได้ทันทีให้ชุดขาวตีเสมอเป็น 1-1

    เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยเสมออยู่แล้วแต่ในนาที 90+1 เรอัล มาดริด มาได้ประตูชัยจาก คาริม เบนเซม่า คนเดิมทำชิ่งกับ โรดรีโก้  ก่อนจะซัดด้วยขวาจากมุมแคบเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ให้เรอัล มาดริด ออกนำ 2-1 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - นาโช่ เฟร์นานเดซ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, แฟร์กล็อง เมนดี้ - เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ - ลูกัส บาสเกซ, อีสโก้, วินิซิอุส จูเนียร์ - คาริม เบนเซม่า 

    เอลเช่ : เอ๊ดการ์ บาเดีย - อันโตนิโอ บาร์รากัน, กอนซาโล่ เบร์ดู, ดานี่ คัลโบ, โยฮัน โมฮิก้า - ฟิเดล ชาเวส, ราอูล กูตี, อิวาน มาร์โคเน่, เตเต้ โมเรนเต้ - ลูกัส โบเย่, กีโด้ การ์รีโย่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด