:::     :::

ทอฟฟี่ห่วยต่อเบิร์นลี่ย์บุกพังถึงรัง2-1

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นว่าฟอร์มออกทะเลต่อเนื่องเลย เมื่อล่าสุดเสียฟอร์มแพ้คาบ้านให้กับ เบิร์นลี่ย์ 1-2 ทำให้แต้มห่างจากกลุ่มท็อปโฟร์ไปเป็น 5 คะแนนแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 1 - เบิร์นลี่ย์ 2

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 2 เอฟเวอร์ตัน ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ริชาร์ลิซอน พาบอลฝ่าแนวรับของ เบิร์นลี่ย์ ก่อนที่จะตัดสินใจสับไก แต่ไปติดเซฟของ นิค โป๊ป

    กระทั่งนาทีที่ 13 เบิร์นลี่ย์ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ทอม เดวิส เสียบอลให้กับ จอช บราวน์ฮิลล์ ก่อนที่บอลจะเลยมาถึง ดไวท์ แม็คนีล พาบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายและปาดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ถึงแม้ว่าจังหวะแรกจะไปติด ไมเคิ่ล คีน แต่ทีมเยือนก็ยังมี คริส วู้ด ที่เก็บบอลได้และยิงเข้าประตูไป

    และในนาทีที่ 25 ทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ วีดร้า ผ่านบอลมาให้ แม็คนีล ก่อนเจ้าตัวจะล็อกหลบ อัลลัน หนึ่งจังหวะและปั่นโค้งด้วยซ้ายเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

    กระทั่งนาทีที่ 32 เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 จากจังหวะที่ ทอม เดวิส ครอสบอลเข้ามาจากริมเส้นฝั่งขวาและเป็น คัลเวิร์ต-ลูวิน สอดขึ้นมาโขกเข้าไปตุงตาข่าย

    เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิกที่ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ไปตัดฟาวล์ใส่ คัลเวิร์ต-ลูวิน ในนาทีที่ 38 ก่อนที่ อังเดร โกเมส จะเปิดบอลเข้าไปให้ คัลเวิร์ต-ลูวิน เทกตัวขึ้นโขก แต่บอลไม่เข้าเป้า

    ก่อนหมดครึ่งแรก จอร์แดน พิคฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บในจังหวะที่พยายามป้องกันลูกยิงของ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน จนเล่นต่อไม่ไหว ต้องเปลี่ยนเอา ชูเอา เวอร์จิเนีย มือกาวสำรองลงมาแทน

    เกมในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 47 เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสจบสกอร์จากจังหวะที่ โกเมส ลองส่องไกล แต่ก็ไปติดเซฟของ นิค โป๊ป ทำให้เจ้าบ้านยังไม่ได้ประตูตีเสมอ

    ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยังคงเป็นฝ่ายที่ครองบอลบุกอย่างหนักและได้ลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 59 จากจังหวะที่ โกเมส ครอสบอลเข้ามาให้ คีน ซัดพลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย

    เบิร์นลี่ย์ พลาดโอกาสทองในการบวกสกอร์เพิ่มในนาทีที่ 69 จากการวางบอลยาวของทีมเยือน แต่ ชูเอา เวอร์จิเนีย สื่อสารกับ เบน ก็อดฟรีย์ ไม่เข้าใจกัน ทำให้บอลมาเข้าปืนของ วีดร้า แต่เจ้าตัวยิงไม่โดนบอล ทำให้โอกาสหลุดลอยไปอย่างเหลือเชื่อ

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านพ่ายให้กับ เบิร์นลี่ย์ 1-2 เป็นการแพ้ 2 นัดติดต่อกันแล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เมสัน โฮลเกท, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์, ลูก้าส์ ดีญ, ทอม เดวิส, อัลลัน, อังเดร โกเมส, อเล็กซ์ อิโวบี้, โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน, ริชาร์ลิซอน

    เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป, แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส, โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์ส์สัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล, มาเตย์ วีดร้า, คริส วู้ด

    ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด