:::     :::

เลิฟเผยรู้สึกดีหวนคืนคอร์ตก่อนกำหนด

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กลับมาลงเล่นราว 10 นาทีในเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อวันศุกร์หลังพลาดการลงสนาม 33 เกมติดต่อกันเนื่องจากบาดเจ็บน่อง

เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ยอมรับว่าการบาดเจ็บน่องขวาก่อนจะหวนคืนคอร์ตในเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 82-116 เมื่อวันศุกร์ แม้ว่าจะลงเล่นเพียง 10 นาที แต่เขารู้สึกว่าเหมือนกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'แค่เล่นบาสเกตบอล นั่นคือสิ่งที่ผมชอบที่จะทำมัน มันเป็นส่วนหนึ่งของผมมาก' เลิฟ กล่าว 'มันถูกพรากไปจากเมื่อปีที่แล้วและจากนั้นก็โชคร้ายสุดๆกับการบาดเจ็บมากกว่าสิ่งใด มันแค่ความสุขจริงๆที่ได้กลับมาที่นั่น สิ่งต่างๆจะดำเนินต่อไป ผมอาจจะใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ อาจจะรู้สึกเป็นตัวเองมากขึ้น แต่แค่อยากจะออกไปที่นั่นและขึ้นและลงบนคอร์ตมากกว่าสิ่งใด'

เลิฟ เคยถูกประเมินว่าอาจต้องพักอีกราว 3-4 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บน่องขวาจนพลาดการลงสนาม 33 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งมันทำให้เขาแทบหมดกำลังใจหลังเคยรู้สึกดีในช่วงเทรนนิ่งแคมป์และเคยพูดว่าเขาไม่ได้รู้สึกว่าร่างกายดีแบบนี้มานานหลายปีแล้ว


'มันเป็นเพียงการปล่อยใจให้ว่าง ผมเบื่อกับการขี่จักรยานและทำกายภาพบำบัด ไม่เคยมีครั้งไหนในชีวิตที่ผมอยากสิ่งสปรินต์มากกว่าช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา'

'ผมกลับมาแล้ว ผมซ้อมได้ดี ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลา 8 สัปดาห์ที่ผมซ้อมได้ดีมาก วันรุ่งขึ้นมันเหมือนกับว่า 'ผมรู้สึกเจ็บนิดหน่อย' โดยพื้นฐานแล้วผมเหมือนกับว่าผมต้องการจะก้าวข้ามอุปสรรคนี้ไปให้ไดเ จากนั้นก็ถึงช่วงพัก 'ออล-สตาร์' ผมกลับมาและมีความก้าวหน้าเล็กน้อย'

'ตอนนี้ผมแค่หวังว่า 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ผมจะดีขึ้น ผมจะเริ่มรู้สึกเหมือนตัวเองอีกครั้งและจะไม่รู้สึกเจ็บ อาการปวดน่องนั้นลดลงมาก ผมหวังว่าลิฟต์ของผมจะกลับมาในระหว่างนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด