:::     :::

เคอร์เผยเหตุดร็อปไวส์แมนช่วงครึ่งแรกของเกมพ่ายคลิปเปอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์รุคกี้ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีส่วนร่วมเฉพาะช่วงครึ่งหลังของเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส เนื่องจากเป็นการลงโทษทางวินัยจากเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เผยสาเหตุที่ทำให้ เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์รุคกี้เป็นเพียงตัวสำรองในเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส 104-130 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาพลาดการทดสอบเชื้อ'โควิด-19' สองครั้งระหว่างพัก'ออล-สตาร์'และยังพลาดการซ้อมเมื่อวันพุธใน ลอส แอนเจลีส ด้วย

'ผมจะไม่ลงรายละเอียด แต่ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของพัฒนาการในฐานะผู้เล่นหนุ่ม' เคอร์ ชี้แจง 'คุณต้องดูแลธุรกิจของคุณ ทุกอย่างมีความสำคัญ นี่เป็นเพียงปฏิกิริยาของเขาที่พลาดการทดสอบและไม่สามารถฝึกซ้อมได้ที่นี่ นั่นทำร้ายเรา และนั่นเป็นเหตุผลที่เขาไม่ได้ลงเล่นในครึ่งแรก ผมจะไม่ลงรายละเอียดมากไปกว่านั้นเพราะนั่นเป็นธุรกิจส่วนตัวของทีม แต่นั่นคือเหตุผล'


ด้าน ไวส์แมน ยอมรับความผิดพลาดของตนเองและเขายังพูดคุยถึงปัญหาดังกล่าวกับสองรุ่นพี่ร่วมทีมทั้ง สตีเฟ่น เคอร์รี่ กับ เดรย์ม่อนด์ กรีน

'ผมทำผิดพลาด' ไวส์มัน ยอมรับ 'ผมเป็นมนุษย์และผมลืมไปเลยเกี่ยวกับการทดสอบโควิดในช่วง 2 วันแรก ผมทดสอบในสองวันที่ผ่านมา ผมทำพลาดครั้งใหญ่ แต่ที่แน่นอนที่สุดผมจะไม่ทำผิดพลาดแบบนั้นอีกเพราะผมแค่ต้องทำให้แน่ใจว่าผมมีวินัยในส่วนนั้น ผมทำแน่นอนผมขอโทษโค้ชและบอกเขาว่าผมจะไม่ทำแบบนั้นอีกและทำให้แน่ใจว่าผมต้องใส่ใจกับเรื่องนั้นมากขึ้น แค่ทำให้เสร็จ'


ส่วน กรีน เปิดเผยว่าเขาไม่ได้รู้สึกผิดหวังสำหรับการพลาดการทดสอบเชื้อ'โควิด-19'ของ ไวส์แมน เนื่องจากการทดสอบแบบถี่ยิบเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่น

'ไม่ใช่ว่าผมกำลังตั้งคำถามกับสิ่งที่โค้ช เคอร์ ทำ ผมแค่ไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างนั้นได้เพราะมันเป็นการทดสอบมากมาย' กรีน กล่าว 'พรุ่งนี้เราทดสอบ 3 ครั้ง เราทดสอบตั้งแต่ 8-9 A.M., 5-6 P.M. และ 10-11 P.M. เราต้องทดสอบสามครั้งในวันพรุ่งนี้และจากนั้นเราจะเข้าสู่เกมตอน 13 P.M. ผมจึงไม่ถือโทษน้องมันที่พลาดการทดสอบโควิดในช่วง 'ออล-สตาร์' เบรค'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด