:::     :::

สื่อเผย'ที-วูล์ฟส์'อาจเทรดคอลลิ่นส์จากฮอร์คส์ก่อนเส้นตาย

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น คอลลิ่นส์ ฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปีของ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ กำลังถูกจับตามองจาก มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ และอาจมีการเจรจาเทรดก่อนเส้นตายวันที่ 25 มีนาคมนี้

แจ็คกี้ แม็คมัลแลน ของอีเอสพีเอ็นเปิดเผยกับ 'เดอะ บิลล์ ซิมม่อนส์ พ็อดแคสต์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ อาจลงทุนเทรด จอห์น คอลลิ่นส์ ฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปีจาก แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ก่อนเส้นตายในวันที่ 25 มีนาคมนี้ 

ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ทำผลงานเลวร้ายสุดของเอ็นบีเอซีซั่นนี้ สถิติ 8-29 แต่สื่อประเมินว่า มินเนโซต้า อาจลงทุนเทรดผู้เล่นก่อนเส้นตายในวันที่ 25 มีนาคมนี้และหนึ่งในนั้นคือ คอลลิ่นส์ ฟอร์เวิร์ดหนุ่มของ ฮอร์คส์ เนื่องจาก แอตแลนต้า กำลังพิจารณาว่าพวกเขาจะจ่ายเต็มพิกัดหรือใกล้เคียงเพื่อทำสัญญาระยะยาวกับ คอลลิ่นส์ หลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ โดยมีข่าวลือว่าอาจการมีเทรดฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปีด้วยข้อตอบแทนสูงลิบลิ่ว

'มินเนโซต้า กำลังจะมีเขา (คอลลิ่นส์) มินเนโซต้า ต้องการเขา พวกเขาจะเสนออะไรล่ะ? ผมไม่ทราบ พวกเขาต้องการเขาจริงๆ ผมคิดว่ายังมีทีมอื่นๆอีกด้วยเช่นกัน แต่เน้น มินเนโซต้า โดยเฉพาะ' แม็คมัลแลน กล่าว


ก่อนหน้านี้ แชมส์ เชราเนีย ผู้สื่อข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' เคยรายงานว่า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ สนใจ คอลลิ่นส์ และ อารอน กอร์ดอน ของ ออร์แลนโด้ แมจิค ซึ่ง คอลลิ่นส์ ทำเฉลี่ย 17.8 คะแนน และ 7.6 รีบาวน์ดในซีซั่นนี้และเขารับเงินเพียง 4.1 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาเป็นตัวป้องกันที่มั่นคง แต่มีข่าวลือว่าเขารู้สึกผิดหวังกับบทบาทการปั้นเกมรุกของ เทร ยัง และฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปียังทีชุดทักษะทับซ้อนกับ คลินท์ คาเพล่า ที่ ฮอร์คส์ ดึงมาร่วมทีมฐานะฟรีเอเจนต์

แอตแลนต้า ยังเคยยื่นข้อเสนอมูลค่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อขยายสัญญากับ คอลลิ่นส์ ก่อนหน้านี้ด้วย แต่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้เนื่องจากฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปีต้องการสัญญาเต็มมูลค่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด