:::     :::

แมนเนียนเผยเห็นเคอร์รี่ปลุกเร้าต่อหน้าครั้งแรก

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
1,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ แมนเนียน การ์ดวัย 19 ปีในเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส 104-130 ซึ่งมีโอกาสเห็นการปลุกเร้าสร้างแรงกระตุ้นให้รุ่นน้องจาก สตีเฟ่น เคอร์รี่ ต่อหน้าต่อตาครั้งแรก

นิโก้ แมนเนียน การ์ดรุคกี้ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยว่ามันเป็นครั้งแรกที่เขาเห็น สตีเฟ่น เคอร์รี่ สร้างแรงกระตุ้นด้วยคำพูดและท่าทางเพื่อปลุกเร้ารุ่นน้องในทีมระหว่างเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส 104-130 เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย' 

แมนเนียน การ์ดวัย 19 ปี เคยพบกับ เคอร์รี่ ก่อนที่เขาจะถูก วอร์ริเออร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 ปีนี้ ในช่วงที่เขาอยู่ไฮสคูลที่ร่วมแข่งขันกันที่ อันเดอร์ อาร์เมอร์ แคมป์ เขาไม่ได้แชร์ม้านั่งกับอดีตเอ็มวีพีเอ็นบีเอ 2 สมัย จนกระทั่งเขาได้โอกาสลงประเดิมลีกเอ็นบีเอในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

การ์ดรุคกี้ใช้เวลาช่วงเดือนกุมภาพันธ์กับ ซานตา ครูซ วอร์ริเออร์ส ใน จี ลีก บับเบิ้ล ที่ออร์แลนโด้ ก่อน แมนเนียน จะมีโอกาสเห็นการปลุกเร้าและสร้างแรงกระตุ้นระหว่างเกมของ 'สเต็ปห์' เป็นครั้งแรกระหว่างเกมกับ คลิปเปอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


'เมื่อคืนที่อยู่ในฮัดเดิ้ล ผมคิดว่าเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเขากระตุ้นปลุกใจแบบนั้นจริงๆ' แมนเนียน กล่าวถึง เคอร์รี่ 'ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าเขาเป็นนักสู้ ผมอาจพูดได้ว่าเขาเป็นนักสู้ดีที่สุด คุณสามารถเห็นได้จากการที่เขาคว้าแชมป์มากแค่ไหนและองค์กรนี้ได้รับรางวัลและเขาเป็นคนที่อยู่เบื้องหลัง เขาและ เดรย์ม่อนด์ นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเขาปลุกเร้าและเขาเข้าใจประเด็นของเขา'

'พวกเราคุยกันในล็อคเกอร์รูมหลังจบเกมและเราจะพยายามทำให้สิ่งนี้กลับมาถูกทางอีกครั้ง' แมนเนียน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด