:::     :::

นาเกลส์มันน์เมินข่าวเสียบคูมันย้ำโฟกัสแค่ไลป์ซิกเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะการทำงานกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เท่านั้น ไม่สนข่าวลือที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า เตรียมดึงไปเสียบแทน โรนัลด์ คูมัน

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก รีบออกมาสยบข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า วางแผนดึงไปกุมบังเหียนแทน โรนัลด์ คูมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะกับต้นสังกัดเท่านั้น พร้อมกล่าวยกย่องเทรนเนอร์ชาวดัตช์ว่าเป็นบอสที่ดีและยังมีสัญญากับทีมอาซูลกราน่าด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กระแสการเปลี่ยนเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ยังมีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้งกลับมาเป็นประธานสโมสรคนใหม่ แม้ว่า คูมัน ยังมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ก็ตาม ล่าสุดมีข่าวว่าทีมยักษ์กาตาลุนย่าวางแผนดึง นาเกลส์มันน์ มาเสียบเก้าอี้ของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ ก่อนนายใหญ่ทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์จะออกมายืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะงานกับต้นสังกัดปัจจุบันเท่านั้น 


'เขาเป็นโค้ชที่ดี, ประสบความสำเร็จและมีสัญญา' นาเกลส์มันน์ กล่าวถึง คูมัน กับมาร์ก้า

'มันเหมือนเป็นการดูหมิ่นที่จะพูดถึงสโมสรเหล่านี้ โดยเฉพาะโดยเฉพาะต่อหน้าโค้ชอย่าง (ฮันซี่) ฟลิค ที่ บาเยิร์น หรือที่ผมเพิ่งอ่านเกี่ยวกับ คูมัน ที่ บาร์เซโลน่า'

'เขาเป็นโค้ชที่ประสบความสำเร็จดีมากด้วยสัญญาที่ บาร์เซโลน่า' 

คูมัน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปีในยุคของอดีตประธาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ก่อนจะลาออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนตุลาคมจนมีข่าวเกี่ยวกับตำแหน่งเทรนเนอร์บาร์ซ่าของ คูมัน นับตั้งแต่นั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด