:::     :::

โรนัลโด้ย้ำจะต่อสู้เพื่อประสบความสำเร็จกับยูเว่ต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่นิ่งเงียบมาหลายวันเริ่มเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดียด้วยการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมครั้งแรกนับตั้งแต่ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกพร้อมกระแสข่าวอาจถูกทีมม้าลายโละทิ้งหลังจบซีซั่นนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมครั้งแรกนับตั้งแต่ทีมเบียงโคเนรี่ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมกระแสข่าวว่าอาจถูกสโมสรปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดยยืนยันว่าเขาจะต่อสู้เพื่อประสบความสำเร็จร่วมกับทีมม้าลายต่อไป ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'สิ่งสำคัญกว่าจำนวนครั้งในชีวิตของคุณคือคุณจะกลับมายืนได้เร็วแค่ไหนและแข็งแกร่งแค่ไหน' โรนัลโด้ ร่ายบนอินสตาแกรม นับตั้งแต่ทีมม้าลายตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกและมีข่าวลือว่าอาจถูกปล่อยตัวออกจากทีม 

'แชมเปี้ยนส์แท้จริงไม่มีวันแตกสลาย! เราโฟกัสไปที่เกมกับ กายารี่ ต่อสู้เพื่อ เซเรีย อา, อิตาเลียน คัพ รอบชิงชนะเลิศ และทุกอย่างที่เรายังสามารถประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้'

'มันเป็นเรื่องจริงที่อดีตอยู่ในพิพิธภัณฑ์ (ผมควรจะพูด!) แต่โชคดีที่ฟุตบอลมีความทรงจำ ผมก็เช่นกัน! ประวัติศาสตร์ไม่สามารถลบได้ มันถูกเขียนขึ้นทุกวันด้วยความยืดหยุ่น, ทีมสปิริต, ความพากเพียรและการทำงานหนักมากมาย และคนที่ไม่เข้าใจสิ่งนี้จะไม่มีวันประสบความสำเร็จและรุ่งเรือง'

โพสต์ของ โรนัลโด้ เกิดขึ้นท่ามกลางรายงานจากสื่อหลายฉบับที่อ้างว่าวันเวลาของเขาในอิตาลีใกล้จะจบลงแล้ว หลัง ยูเวนตุส พร้อมปล่อยกองหน้าวัย 34 ปีย้ายสังกัดหากมีข้อเสนอไม่น้อยกว่า 29 ล้านยูโร 

แต่ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ทีมเบียงโคเนรี่ยังหนุนหลังลูกทีมคนเก่งเหมือนเดิม 'เขาสบายดี มันเป็นเรื่องปกติที่ คริสเตียโน่ จะผิดหวังเหมือนคนอื่นๆ ข่าวลือเป็นเรื่องปกติ เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญที่สุดในโลกเคียงข้าง (ลิโอเนล) เมสซี่ เขาทำงานที่นี่ได้อย่างยอดเยี่ยมและพิสูจน์คุณค่าของตัวเองมาตลอด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด