:::     :::

ซีดานชมลูกทีมเล่นด้วยความอดทนจนคัมแบ็กคว้าชัย

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน กล่าวชมลูกทีมว่าเล่นด้วยความอดทนในการเผชิญหน้ากับทีมที่เล่นเกมป้องกันดีมากอย่าง เอลเช่ ก่อนพลิกแซงคว้าชัย 2-1

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยกย่องลูกทีมว่าเล่นด้วยความอดทนจนพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ เอลเช่ 2-1 พร้อมยืนยันว่าเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม แม้ว่าทีมเยือนจะเล่นเกมป้องกันได้ดีก็ตาม จากการรายงานข่าวของมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ความคิดของผมเกี่ยวกับเกมนั้นเป็นไปในแง่บวก เพราะนั่นเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับการคัมแบ็ก เราเชื่อในสิ่งที่เรากำลังทำและต้องทำงานให้ลุล่วง'

'เรามีโอกาสทำประตู 2 หรือ 3 ครั้งก่อนหน้านั้น เราไม่ได้ทำแบบนั้น แต่เรามีความอดทน เราพลิกกลับมาได้และมันเป็นผลแข่งขันที่ยุติธรรม'

'ทั้งสองประตูนั้นยอดเยี่ยมและเกิดขึ้นหลังการเล่นที่ดีมากและนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา' 

'เอลเช่ เป็นทีมที่ป้องกันได้ดีมากและทำงานหนักมาก' ซีดาน กล่าวชมคู่แข่งกับมาร์ก้า 'เมื่อคู่แข่งปิดช่องคุณแบบนั้น มันก็ยากสำหรับทุกทีม เราเป็นฝ่ายที่ต้องหาทางแก้ไข ในช่วงท้ายครึ่งแรก เรามีโอกาสและเมื่อเราเข้าสู่จังหวะเกมและมีความอดทน สิ่งดีๆจะตามมา เราต้องเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น โดยไม่จำเป็ต้องบ้าคลั่ง'

ซีดาน ยังกล่าวถึงการกลับมาลงสนามของ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสปรับทัพมาเล่นระบบ 3 เซนเตอร์ร่วมกับ ราฟาแอล วาราน และ นาโช่ เฟร์นานเดซ

'มันเป็นตัวเลือกที่เราเคยใช้มาแล้วเพื่อเดินหน้าด้วยวิงแบ็กทั้งสองฝั่ง' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด