:::     :::

ปารีสยังคุยเรื่องสัญญาเนย์มาร์ไม่ลุล่วง

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังของฝรั่งเศสยังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งไม่จบ แต่มั่นใจว่าจะสำเร็จได้ก่อนจบฤดูกาลนี้

การเจรจาเรื่องสัญญาให่กับดาวยิงทีมชาติบราซิลพูดคุยกันมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์จากเดิมที่กำลังจะหมดลงในปี 2022 ซึ่งทางสโมสรยืนยันชัดเจนว่า เนย์มาร์ คือแข้งคนสำคัญของทีมรวมถึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่จะหมดสัญญาลงพร้อมกัน

ก่อนหน้านี้แข้งวัย 29 ปีตกเป็นข่าวลือเรื่องกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่จากปัญหาเรื่องการเงินของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ทำให้ถูกมองว่าไม่มีเงินมากพอที่จะทุ่มเพื่อดึงตัวกลับไป

จากรายงานของ เล 10 สปอร์ต เผยว่าการเจรจาสัญญาใหม่ระหว่าง เปแอสเช กับ เนย์มาร์ ยังคงดำเนินไป แม้ว่าจะเป็นไปอย่างช้าๆ แต่ทางทีมดังลีกน้ำหอมมั่นใจว่าจะลุล่วงก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลง

สื่อเจ้าดังกล่าวยังอ้างว่า เนย์มาร์ กระตือรือร้นที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งส์ ต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวพูดถึงเรื่องการร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่เสมอ แต่ทาง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการสโมสรยืนยันว่าทีมไม่มีการติดต่อดึงกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าร่วมทีม

แม้จะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดฤดูกาลนี้ แต่ เนย์มาร์ ก็ยังทำไป 13 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จาก 18 เกมทุกรายการ โดยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เนย์มาร์ ทำไปแล้วถึง 83 เกมกับ 47 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 103 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด