:::     :::

ท่าเรือเฮได้"ซัวเรส"คืนทัพบุกฉลาม

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอู๊ด" เผยท่าเรือได้ข่าวดี มี "ซัวเรซ" รับมือ "ชลบุรี"

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 27 คู่ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 จะเปิดสนาม แพท สเตเดียม พบกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12 ในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 เวลา 18.30 น.
สิงห์เจ้าท่า กำลังฟอร์มดี หลังชนะมา 3 จาก 4 เกมหลัง ส่วน ฉลามชล สามเกมหลังไม่ชนะใครเลยและมีแค่แต้มเดียวเท่านั้น
โดย สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "เรากำลังอยู่ในช่วงการแย่งชิงอันดับ 2 กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สิ่งสำคัญคือเราต้องมองนัดต่อนัด เกมนี้เล่นในบ้าน และต่อหน้าแฟนบอลด้วย และเดือนนี้ เป็นเดือนเกิดของประธานสโมสร นักฟุตบอลก็ต้องทำเต็มที่เพื่อให้ของขวัญวันเกิดแก่ประธานสโมสร และแฟนบอล"
"สำหรับสภาพทีมก็ถือว่าพร้อมพอสมควร และเกมนี้เราจะได้ เซร์คิโอ ซัวเรซ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ส่วน โก ซุล กิ จะต้องเช็คสภาพร่างกายอีกครั้ง"
"การเจอชลบุรี ครั้งนี้ มันไม่น่าจะเหมือนกับเกมแรกที่เราบุกไปชนะมา 2-0 เขามีกองหน้าต่างชาติสองคนที่เปลี่ยนไป และเราต้องใช้กองหลังไทยทั้งคู่ เราก็ต้องศึกษาการเล่นของพวกเขาให้ดี ดาวรุ่งของพวกเขาก็มีคุณภาพ"
"สำหรับทีมของเราก็ไมได้กดดันอะไร ก็ต้องพยายามเล่นตามเกมของตัวเอง ส่วนแนวรุกตอนนี้ก็ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี ทั้งในส่วนของ โบนีญา และ โบลี ก็ต้องยกเครดิตส่วนหนึ่งให้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่กลับมาและสร้างโอกาสในการครอส และทั้งสองคนก็ทำได้ดี"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด