:::     :::

เปแอสเชปล่อยอีการ์ดี้หากได้'โด้'หรือเมสซี่

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลา รีพับลิก้า สื่อดังของอิตาลีเผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะปล่อย เมาโร อีการ์ดี้ ออกจากทีมหากได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม

กระแสเรื่องการขาย โรนัลโด้ ของทาง ยูเวนตุส กลายเป็นที่ฮือฮาในช่วงหลายวันที่ผ่านมาหลังจากทีมตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในขณะที่ทาง เมสซี่ ก็ยังไม่ได้ยืนยันเรื่องอนาคตของตัวเอง โดยผู้เป็นบิดาเตรียมเข้าพูดคุยกับ โจน ลาปอร์ต้า เกี่ยวกับอนาคต

แม้ว่าที่ผ่านมา เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการสโมสรจะออกมายืนยันว่าไม่มีการติดต่อกัน เมสซี่ แต่นักเตะในทีมหลายคนทั้ง เนย์มาร์, อังเคล ดิ มาเรีย และ เลอันโดร ปาเรเดส ล้วนพยายามให้สัมภาษณ์เรื่องร่วมงานกัน

จากรายงานของสื่อแดนรองเท้าบู๊ตเผยว่า เปแอสเช พร้อมที่จะปล่อยตัว อีการ์ดี้ ออกจากทีมหากสโมสรสามารถคว้าตัว โรนัลโด้ หรือ เมสซี่ มาร่วมทีมได้ 

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า อีการ์ดี้ ยังได้รับความสนใจจากทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่ง เปแอสเช จะยอมขายเพื่อนำเงินเข้าสู่สโมสรเพื่อรับการมายอดแข้งคนใดคนหนึ่ง

อีการ์ดี้ มีปัญหาเรื่องบาดเจ็บตลอดซีซั่นนี้ โดยได้ลงเล่นแค่ 17 เกมทุกรายการ ทำไป 6 ประตู 6 แอสซิสต์ โดยรวมลงเล่นไปแล้ว 51 เกม ทำได้ 26 ประตูกับ 10 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด