:::     :::

ปธ.ค้างคาวปลื้มทีมปลดล็อคชัยได้แล้ว

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปธ.สุโขทัย เอฟซี" ปลื้มพลังรวมใจ "ทัพค้างคาวไฟ" ปลดล้อคชัยชนะ บอก3เกมที่เหลือ ต้องพยายามคูณ3

ความเคลื่อนไหวของค้างคาวไฟ  - สุโขทัย เอฟซี หลังจากเปิดบ้าน เอาชนะ ระยอง เอฟซี ไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ถือเป็นการปลดล็อคการแข่งขัน และเก็บชัยชนะเป็นครั้งแรก ในรอบ 6 เกมให้หลังของรายการโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล2020
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ก่อนเกมแข่งขันเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ผู้บริหารและนักเตะเข้าสักการะพระแม่ย่า ที่วัดป่าถ้ำพระแม่ย่า จ.สุโขทัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนสุโขทัย เคารพนับถือ พร้อมขอพร เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ทั้งนี้ก่อนเกมการแข่งขันกับระยอง เอฟซีตนได้กล่าวกับนักเตะด้วยว่าที่สิ่งที่ได้ขอพรพระแม่ย่าไว้ขอให้ได้สมใจนึกพร้อมให้กำลังใจกับนักเตะทุกคนได้ประสบความสำเร็จด้วย ขณะที่ผลงานที่ออกมาหลังหมดเวลาแข่งขันนั้นถือเป็นสิ่งที่สร้างเสียงเฮฮาและรอยยิ้มได้ในรอบหลายเกมที่ผ่านมา 
“ประตูที่สุโขทัย เอฟซี ทำได้ 5 ประตูจากนักเตะ 5 คน 5 ตำแหน่งนั้น ถือเป็นบทพิสูจน์ของการประสานงาน รวมพลังใจ และชัยชนะที่ได้นั้นช่วยสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะ และทีมที่ขาดหายไปหลายนัดได้ และสร้างความฮึกเหิม แต่ยังพูดไม่ได้ว่าทีมปลดล็อคความอึดอัดแล้ว เพราะอีก 3 เกมที่เหลือ และไปเล่นนอกบ้านต้องใช้ความพยายามมากกว่าทีมคู่แข่ง มากถึง 3 เท่า เพื่อยืนยันในเป้าหมายที่ทีมสุโขทัย เอฟซีจะอยู่เป็นทีมฟุตบอลในย่านภาคเหนือตอนล่างที่เล่นในลีกสูงสุดต่อไป” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
ประธานสุโขทัย เอฟซี  กล่าวขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ที่สนับสนุนและติดตามให้กำลังใจ โดยผู้บริหารสโมสร สต๊าฟ และนักเตะทุกคนจะพยายามให้เต็มที่ ทั้งในเกมการแข่งขัน และทำงานเบื้องหลังให้เต็มที่ เพื่อรักษาอันดับทีมรวมถึงผลงานที่ประทับใจแฟนบอล แม้ที่ผ่านมาจะไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่ขอให้เข้าใจและส่งกำลังใจให้ทีมสุโขทัย เอฟซีต่อไป
สำหรับ 3 เกมก่อนสิ้นสุดฤดูกาล 2020 นั้นสุโขทัย เอฟซี มี 3 เกมที่ต้องไปเล่นนอกบ้าน ได้แก่ วันที่ 16 มีนาคม เจอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, วันที่ 20 มีนาคม เจอกับชลบุรี เอฟซี และ ส่งท้ายวันที่ 28 มีนาคม เจอกับสุพรรณบุรี เอฟซี
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด