:::     :::

เดอะซันปั่นผอ.ใหม่ผีฟันสามแข้งดังพ้นทีม

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
1,598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อจอมปั้นข่าวของทางอังกฤษเผยว่าทีมบริหารใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดการปล่อยสามแข้งอย่าง ดาบิด เด เคอา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินซอน คาวานี่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

"ปีศาจแดง" เพิ่งแต่งตั้ง จอห์น เมอร์ทัฟ ขึ้นนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมด้วย ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ที่นั่งตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เพื่อเข้ามาช่วยบริหารงานและประสานกับทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

สื่อแดนผู้ดีเผยว่าเป้าหมายหลักในการทำงานในตอนนี้ก็คือการนำสโมสรกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งให้ได้ โดยหวังบีบช่องว่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทิ้งห่างไปไกลในซีซั่นนี้

รายงานเผยว่าทางทีมงานใหม่เริ่มต้นทำงานทันที ซึ่งเรื่องแรกคือการปล่อยตัวแข้งออกจากทีม โดยอ้างว่าสามคนที่อยู่ในข่ายตอนนี้ก็คือ ดาบิด เด เคอา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินซอน คาวานี่

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจะไม่ได้รับการขยายสัญญาตามเงื่อนไขอีก 1 ปี ในขณะที่ มาร์กซิยาล ผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ แถมยามอยู่ในสนามมักจะเล่นได้อย่างย่ำแย่ไม่ช่วยทีมวิ่งไล่บอลจนกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก

ส่วนในรายของ เด เคอา นั้นตอนนี้สโมสรมองว่าทีมมี ดีน เฮนเดอร์สัน อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมียอดฝีมือสองคนในทีมเดียว และการปล่อย เด เคอา นอกจากจะทำเงินให้ทีมแล้วยังเป็นการรักษา "ดีโน่" ให้อยู่กับทีมต่อไปด้วย

ขณะที่เป้าหมายในการเสริมทัพนั้นทีมวาง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายหลัก โดยหวังให้มาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่ทีมไม่มีในเวลานี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด