:::     :::

เสือใต้สบช่องดึงซาอูลหลังไม่พอใจโอกาสลงเล่น

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อเจ้าดังของสเปนเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมดึงตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางของ แอตเลติโก มาดริด ร่วมทีมหลังมีข่าวว่านักเตะไม่พอใจที่เป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้

แข้งวัย 26 ปีมีข่าวเรื่องย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษมีข่าวพัวพันกันอย่างต่อเนื่องอยากให้มาแทนที่ ปอล ป็อกบา แต่สุดท้ายแข้งทีมชาติฝรั่งเศสอยู่กับทีมต่อ การย้ายทีมจึงไม่เกิดขึ้น

ซีซั่นนี้ ซาอูล ไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมอย่างต่อเนื่อง โดยทาง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เลือกใช้งาน มาร์กอส ยอเรนเต้ กับ โตม่าส์ เลอมาร์ เป็นกำลังหลักในแดนกลาง ซึ่งทาง ซาอูล ได้ลงสนามเต็ม 90 นาทีเพียงแค่ 13 เกมเท่านั้นจากทั้งหมด 29 เกมที่ลงเล่น พร้อมกับผลงานทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น โดยเกมล่าสุดที่ทีมบุกเสมอกับ เคตาเฟ่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาก็โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง

จากรายงานของทาง อาส เผยว่า "เสือใต้" พร้อมที่จะดึงตัว ซาอูล ร่วมทีม แม้ว่าค่าฉีกสัญญาของนักเตะจะสูงถึง 150 ล้านยูโร แต่คาดว่า "ตราหมี" พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมในราคาที่ต่ำกว่านั้นมากเพียง 35-50 ล้านยูโรเท่านั้น เพื่อเข้ามาช่วยด้านการเงินของสโมสรจากการระบาดของไวรัสโควิด-19


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด