:::     :::

แอนโธนี่ขึ้นแท่นอันดับ11ทำแต้มมากสุดตลอดกาล

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ด พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนมากสุดอันดับ 11 ของลีกตลอดกาลหลังทำอีก 26 แต้มในเกมชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์วัย 36 ปีของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนมากสุดตลอดกาลอันดับ 11 แซงหน้า 'ฮอล ออฟ เฟม' อย่าง ฮาคีม โอลาจูวอน หลังการจั๊มชู้ตทำแต้มขณะที่เหลือเวลา 9 นาที 46 วินาทีของควอเตอร์สุดท้ายในเกมชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 125-121 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โอลาจูวอน อดีตแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัย และ 'ออล-สตาร์' 12 สมัย กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ก่อนปิดฉากอาชีพด้วยการทำคะแนนรวม 26,946 แต้ม มากสุดอันดับ 11 ของลีก จนกระทั่งถูก แอนโธนี่ แซงหน้าหลังฟอร์เวิร์ดวัย 36 ปี ทำ 26 คะแนนในเกมชนะ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ รวมคะแนนตลอดอาชีพ 26,955 แต้ม

'เราทุกคนทราบดีว่า ฮาคีม ทำอะไรเพื่อเกมนี้บ้าง' แอนโธนี่ กล่าวหลังเกมกับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 'สิ่งที่เขาทิ้งไว้ในเกมนี้ดีเกินกว่าที่เคยเป็นมา'

'ผมแค่มีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ผมยังคงอยู่ที่นี่คือทุกอย่างที่สำคัญ ผมสามารถเล่นต่อไปได้ ผมยังอยู่ที่นี่และผมยังพยายามปืนเขาอยู่'

ส่วนเป้าหมายต่อไปของ แอนโธนี่ คือการไล่ตาม เอลวิ่น เฮย์ส ซึ่งทำสกอร์มากสุดอันดับ 10 ตลอดกาลของเอ็นบีเอที่ 27,313 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด