:::     :::

ฮาร์เด้นทำคะแนนรวมขึ้นอันดับ34แซงหน้าเบิร์ด

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ทำคะแนนรวมตลอดอาชีพแซงหน้าตำนานอย่าง แลร์รี่ เบิร์ด หลังกด 24 แต้มในเกมชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดวัย 31 ปีของ บรู้กลิน เน็ตส์ ขยับขึ้นมาเป็นคนทำคะแนนมากสุดตลอดอาชีพของลีกเอ็นบีเอแซงหน้า แลร์รี่ เบิร์ด ตำนานนักยัดห่วงของ บอสตัน เซลติกส์ หลังทำ 24 แต้มในเกมชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 100-95 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำคะแนนรวม 21,792 มากกว่า เบิร์ด หนึ่งแต้ม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เราทุกคนทราบดีว่า แลร์รี่ เป็นเก่งแค่ไหนและสิ่งที่เขาทำใน บอสตัน' ฮาร์เด้น กล่าวหลังเกม 'ตำนาน และผมคิดว่าผมแค่เล่นเกมอย่างถูกวิธีและหวังว่าสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นสำหรับผมที่ได้ผ่านสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการเล่นบาสเกตบอล ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง'

ฮาร์เด้น จบเกมด้วยการทำ 24 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 10 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นการทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 9 นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เน็ตส์ ในช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นผลงานดีสุดอันดับ 3 ที่ทำภายในซีซั่นเดียวของแฟรนไชส์ โดยการ์ดวัย 31 ปีทำคะแนนรวมตามหลัง แกรี่ เพย์ตัน อันดับ 33 (21,813  คะแนน) เพียง 21 แต้มเท่านั้น 

'ผมแค่จะสร้างต่อไปเพราะในท้ายที่สุด ผมต้องการให้ชื่อของผมถูกกล่าวถึงร่วมกับผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่เหล่านั้น' ฮาร์เด้น กล่าวถึงเป้าหมาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด