:::     :::

คูมันไม่พักเมสซี่กับเฟรงกี้แม้เสี่ยงถูกแบนเกมดวลโซเซียดาด

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ยืนยันว่าไม่กังวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ หรือ เฟรงกี้ เดอ ย็อง จะเสี่ยงติดโทษแบนถ้าหากรับใบเหลืองเพิ่มเติมในเกมรับ อ้วยส์ก้า วันจันทร์นี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับสถานการณ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่อาจพลาดเกมกับ เรอัล โซเซียดาด ในวันอาทิตย์หน้า หากรับใบเหลืองเพิ่มเติมจากเกมรับมือ อ้วยส์ก้า วันจันทร์นี้ ตามรายงานจากสปอร์ตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ กับ เดอ ย็อง สะสมใบเหลืองบนเวทีลีกาไปแล้วคนละ 4 ใบ ซึ่งถ้าหากทั้งคู่หรือคนใดคนหนึ่งถูกจดชื่ออีกครั้งในเกมวันจันทร์นี้จะทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ทันที แต่ คูมัน ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวและจะไม่พักนักเตะเพื่อหลีกเลี่ยงใบเหลือง เนื่องจากเกมวันจันทร์นี้มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเกมสัปดาห์หน้า 

'เรารู้ว่าพวกเขามีอีกเพียงใบเดียว แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะคิดถึงเรื่องนั้น วันพรุ่งนี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายกว่าวันอาทิตย์หน้า'

'พวกเราโฟกัสไปที่การคว้าชัยชนะเท่านั้น เกมต่อไปมีความสำคัญกว่าเสมอ'

เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังกล่าวเพิ่มเติมถึง เดอ ย็อง ว่า 'เดอ ย็อง เป็นนักเตะที่จะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี ผมคิดว่าเขาพัฒนาขึ้นมากเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ตอนนี้ผู้เล่นมีความรู้สึกว่ามีส่วนรับผิดชอบในทีมมากขึ้น เขาได้รับความรับผิดชอบในเกมแข่งขัน'

'สำหรับการเป็นนักเตะต่างชาติ คุณต้องสร้างความแตกต่าง เฟรงกี้ พัฒนาขึ้นมาก เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม คุณไม่สามารถขออะไรได้มากกว่านี้ในตอนนี้' คูมัน กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด