:::     :::

แคมป์เบลล์ดึง'ฮิลล์'เสริมปีกในไลออนส์

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช ฮิลล์ ปีกในประสบการณ์อดีตผู้เล่น นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตกลงทำสัญญาหนึ่งปีกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ร่วมงานกับ แดน แคมป์เบลล์ อีกครั้ง

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดึงคนคุ้นเคยอย่าง จอช ฮิลล์ อดีตปีกในของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แคมป์เบลล์ เคยทำงานฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชปีกในของ เซนต์ส ในช่วงปี 2016-2020 ขณะที่ ฮิลล์ อยู่กับทีมนักบุญตั้งแต่ปี 2013 ก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่่ผ่านมา จนกระทั่งหัวหน้าโค้ชวัย 44 ปีจะดึงลูกน้องเก่ามาร่วมงานกันอีกครั้งที่ดีทรอยท์ด้วยสัญญา 1 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด

ฮิลล์ กำลังจะอายุครบ 31 ปีในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ เขาใช้เวลาตลอด 8 ปีในอาชีพเอ็นเอฟแอลกับ เซนต์ส ลงเล่น 117 เกม สตาร์ท 61 เกม รับบอล 116 ครั้ง ระยะ 1,071 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ โดยมีความโดดเด่นในการบล็อคเปิดทางให้ตัววิ่ง

ไลออนส์ เพิ่งปล่อยตัว เจสซี่ เจมส์ ปีกในวัย 26 ปีออกจากทีม ก่อน แคมป์เบลล์ จะดึงลูกน้องเก่าอย่าง ฮิลล์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกในร่วมกับ ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน และ ฮันเตอร์ ไบรอันท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด