:::     :::

ชาร์จเจอร์สปล่อย'เฮย์เวิร์ด'หลังเล่นกับทีม5ปี

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคซี่ย์ เฮย์เวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์กลายเป็นอดีตของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาช่วยเซฟเงินเกือบ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันการปล่อยตัว เคซี่ย์ เฮย์เวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปี ออกจากทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาช่วยเซฟเงินราว 9.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เฮย์เวิร์ด อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 15.30 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชาร์จเจอร์ส ในปี 2016 เขาขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 33.25 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2018 และกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2021 จนกระทั่งถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


'ตอนเราเซ็นสัญญากับ เคซี่ย์ ในฟรีเอเจนต์เมื่อปี 2016 เรารู้สึกว่าเรากำลังเพิ่มตัวสตาร์ทคอร์เนอร์ที่มีความสามารถ ซึ่งยังมีศักยภาพที่ยังไม่เกิดขึ้นอีกมาก' เทเลสโก้ กล่าวในแถลงการณ์ 'เคซี่ย์ ไม่เพียงตระหนักถึงศักยภาพในช่วงหลายปีต่อจากนั้น เรายังทำเกินความคาดหมายของเราและกลายเป็นผู้นำที่โดดเด่นสำหรับทีมของเราทั้งในและนอกสนาม'

'เขาสตาร์ท 75 จาก 78 เกมกับเรา มีชื่อติด 'ออล-โพร' (ชุดสอง-สองครั้ง), ติด 'โพร โบวล์' สองสมัย, ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล วอลเตอร์ เพย์ตัน แมน ออฟ เดอะ เยียร์ ปี 2017 และเป็นกัปตันทีมมาหลายปี คนประเภทนี้ไม่ได้มาบ่อยนักและเราโชคดีอย่างเหลือเชื่อที่มี เครซี่ย์ เฮย์เวิร์ด อยู่ในทีมฟุตบอลนี้ตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา'

เฮย์เวิร์ด ลงเล่น 14 เกม สตาร์ท 13 เกมในซีซั่น 2020 ทำ 41 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 8 ครั้ง และ ทำอีกอินเตอร์เซปน์ เขากำลังจะอายุครบ 32 ปีในช่วงเดือนกันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด