:::     :::

แบร์สตกลงสัญญา3ปี11.55ล้านกับเอ็ดเวิร์ดส์

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ เอ็ดเวิร์ดส์ จูเนียร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ทำผลงานดีในซีซั่นที่ผ่านมาจนได้รับรางวัลจาก ชิคาโก้ แบร์ส ด้วยสัญญา 3 ปี

ชิคาโก้ แบร์ส บรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 11.55 ล้านเหรียญสหรัฐกับ มาริโอ เอ็ดเวิร์ดส์ จูเนียร์ ซึ่งดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 27 ปีจะรับทรัพย์ในสัญญาปีแรก 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2015 เคยเล่นกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนมาอยู่กับ แบร์ส ในซีซั่นที่ผ่านมา เขาลงเล่น 15 เกม ทำ 17 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 6 ครั้ง, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 7 ครั้ง และทำ 4 แซ็คมากสุดในอาชีพ แม้ไม่ได้ออกสตาร์ท แต่มีส่วนร่วมถึง 256 สแน็ปของเกมป้องกัน


แต่ เอ็ดเวิร์ดส์ จะพลาดการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่น 2021 เนื่องจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของลีกเอ็นเอฟแอล ทว่าจากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้ แบร์ส เลือกทำข้อตกลงระยะยาวพร้อมความคาดหวังว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีจะทำผลงานดีต่อเนื่องภายใต้การดูแลของ ฌอน เดไซ โค้ชทีมรับคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด