:::     :::

'มู'เหน็บผู้ตัดสินสงสัยคงเหนื่อย

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาเหน็บแนมไปยังการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ที่ทั้งแจกจุดโทษ และให้ใบแดง ซึ่งทำให้ ไก่เดือยทอง เสียประโยชน์จนแพ้ อาร์เซน่อล 1-2

    นายใหญ่ชาวโปรตุเกสกล่าวว่า "ไม่มีการให้สัมภาษณ์หลังเกมของผู้ตัดสินเหรอ? น่าเสียดายจัง"

    "เราเล่นได้แย่มากในครึ่งแรก สกอร์ 1-1 ไม่ใช่ภาพสะท้อนที่แท้จริงของครึ่งแรก เราแย่ เกมรับก็ไม่ดี ไม่มีความเข้มข้นหรือการไล่เพรสซิ่งอะไรเลย นักเตะสำคัญบางคนก็หายไปเลย แย่มากจริงๆ ในครึ่งหลังเราแค่มีพื้นที่ในการปรับปรุงสิ่งที่เราทำ และจากนั้นมันก็เกิดคำถาม แต่เป็นไปไม่ได้ พวกเขาไม่พูด ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ไม่ตอบหรอก พอล เทียร์นี่ย์ ก็ด้วย เพราะเขาคุมวีเออาร์ ตามที่ เควิน เฟรนด์ บอก ผู้ตัดสินบอกเขาว่าเขามีการตัดสินใจที่ชัดเจน และวีเออาร์ไม่ต้องเข้ามาแก้อะไร"

    "เกมในครึ่งหลังอยู่ภายใต้การควบคุมดังนั้นเราจึงฟื้นตัว เราทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อพยายาม และเอาชนะ และจากนั้นมันก็เป็นจุดโทษ และหลังจากนั้นก็ใบเหลืองที่สองของ ลาเมล่า มันหมายถึง 20 นาทีสุดท้ายที่ 11 คนกับ 10 คนของทีมที่พยายามจะได้ผลการแข่งขัน"

    "สิ่งที่ผมเห็นจากม้านั่งเป็นเพียงแค่ความรู้สึกในตอนแรก ผมอยู่ห่าง 40-50 เมตร ผมเห็นมันบนไอแพ็ด ผู้ตัดสินมีงานยากอยู่บ้าง ผมไม่ได้บ่นอะไร แต่พอผมกลับไปดูที่ไอแพ็ด มันคืออะไร ถ้าใครบางคนมีความเห็นที่แตกต่างก็คงเป็นแฟน อาร์เซน่อล ที่มีตั๋วปี มันก็แค่ผมต้องยอมรับเพราะมันคือแพสชั่นในการพูด นอกเหนือจากนั้นผมจะไม่ยอมรับมุมมองที่แตกต่างออกไป เนื่องจากมันเห็นได้ชัด"

    "ถ้านักเตะทำได้ไม่ดีขึ้นมันก็เพราะพวกเขาไม่ดีขึ้นเอง ผมอยู่กับทีมดังนั้นผมจึงผิดในครึ่งแรก แต่สิ่งที่ดีที่สุดก็คือเราปรับปรุงในครึ่งหลัง นักเตะเหนื่อย โค้ชก็เหนื่อย ผู้ตัดสินก็อาจจะเหนื่อยด้วยเหมือนกันมั้ง สถิติของผมกับ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ มีจุดโทษกับ เชลซี, ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส โชคร้าย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด