:::     :::

ดิมาเรียถูกโจรขึ้นบ้านระหว่างดวลน็องต์

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล ดิ มาเรีย เป็นนักเตะปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง รายล่าสุดที่ถูกโจรบุกขึ้นบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สินระว่างลงสนาม

เปแอสเช พลาดท่าแพ้ น็องต์ คารังตนเองด้วยสกอร์ 1-2 ในศึก ลีก เอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมอดทำแต้มจ่าฝูง โดยตอนนี้ตามหลัง ลีลล์ อยู่ 3 คะแนนด้วยกัน

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 62 โดยผู้สื่อข่าวที่เข้าไปรายงานในสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ระบุว่าเกิดอารมณ์ตึงเครียดในซุ้มม้านั่งของเจ้าบ้านเนื่องจาก เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาลงไปคุยกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก่อนจะเปลี่ยนกองกลางชาวอาร์เจนไตน์ออกมา

ทีแรกสโมสรรายงานว่าเป็นการเปลี่ยนออกเนื่องจากไม่อยากเสี่ยงให้นักเตะเจ็บ ซึ่งทาง ดิ มาเรีย เดินทางเข้าไปที่ห้องแต่งตัวทันที

โดยหลังจบเกมสื่อในฝรั่งเศสยืนยันตรงกันว่าสาเหตุที่แท้จริงในการเปลี่ยน ดิ มาเรีย ออกจากสนามเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งมาว่าบ้านของแข้งวัย 33 ปีโดนโจรปล้น โดยช่วงเวลาดังกล่าวมีสมาชิกครอบครัวของเขาประสบเหตุโดยตรงและอยู่ในอาการตกใจอย่างมาก

ในรายงานระบุว่า ดิ มาเรีย ไม่ใช่นักเตะ เปแอสเช รายเดียวที่โดนโจรบุกปล้นถึงบ้าน แต่ยังมีนักเตะอีกรายที่โดนด้วยแต่สื่อยังไม่ทราบว่าเป็นใคร

ถือเป็นนักเตะปารีสรายล่าสุดที่ประสบเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนหน้านี้มีทั้งนักเตะอดีตและปัจจุบันอย่าง เซร์คิโอ รีโก้, ติอาโก้ ซิลวา, เอริก มักซิม ชูโป โมติง ที่โดนโจรบุกปล้นถึงบ้านมาแล้ว

สำหรับ ดิ มาเรีย เพิ่งทำการต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด