:::     :::

บุรีรัมย์หวังอัดแข้งเทพรักษารองจ่าฝูง

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บริพัทธ์ สูนรอด ย้ำชัด แข้งเซราะกราว ต้องมีชัยเหนือ แข้งเทพ รักษาตำแหน่งรองจ่าฝูง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warrior โดยศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เกมที่ 28 ซึ่งเป็นศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ที่มี 54 คะแนน เตรียมเปิด ช้างอารีนา รับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 45 คะแนน จากการลงสนาม 27 นัดเท่ากัน โดยจะแข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564 คิกออฟเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดออนไลน์ ชมฟรีทุกเครือข่ายทาง AIS PLAY ช่อง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และถ่ายทอดสดฟรีทีวีช่อง T Sports (91)
บริพัทธ์ สูนรอด กล่าวเริ่มต้นว่า “พูดถึงเกมที่ผ่านมาซึ่งเราบุกชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ มาได้ 1-2 ต้องบอกว่าครึ่งแรกเราวางแผนให้ลูกทีมเล่นเกมตั้งโซน เพราะกังวลเรื่องความเร็วนักเตะเจ้าบ้าน ซึ่งเราก็มาเสียประตูจากลูกตั้งเตะ พอครึ่งหลังเราแก้เกมกลับมาเล่นเพรสซิ่งเร็ว ออกบอลเร็ว ก็ทำให้เราทำผลงานได้ดีขึ้น จนทำให้เรามาได้ 2 ประตู”
“ความพร้อมของทีมที่จะลงสนามพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตอนนี้เราไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน จะมีแค่ กรกช วิริยอุดมศิริ เพียงคนเดียว ที่ตอนนี้มีอาการบาดเจ็บ ส่วน 2 ผู้เล่นเกมรุกต่างชาติของเราอย่าง ไมคอน มาร์เกวซ และซามูเอล โรซา ตอนนี้ทั้ง 2 คนปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้น เหลือการแข่งขันอีก 3 เกม เราก็หวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ”
พิธีกรสอบถามถึงการไล่บี้ทำคะแนนกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี และทีมอื่นๆ ที่กำลังตามมา ตอนนี้กดดันหรือไม่ ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรง เปิดเผยว่า “มาถึงเวลานี้เราไม่ต้องกดดันอะไรแล้ว เราแค่เล่นให้ได้รับชัยชนะทุกเกม ซึ่งมันก็คือเป้าหมายของเราอยู่แล้วที่จะโฟกัสเพียงผลการแข่งขันของตัวเอง ถ้าเราทำได้ดีใน 3 นัดที่เหลือ เราก็จะสามารถรักษาอันดับที่ 2 ได้จนจบฤดูกาล ผมก็อยากจะย้ำอีกครั้งว่า เกมทุกเกม มันเป็นเกมที่ยากทั้งหมด ไม่ว่าจะเจอใคร ทุกเกมถือเป็นเกมใหญ่ เจอกับใครทีมงานก็ต้องทำการบ้านกันอย่างหนักทั้งหมด”
นอกจากนี้ บริพัทธ์ สูนรอด ยังเปิดเผยถึงการเจอกันอีกครั้งของเฮดโค้ชทั้งสองทีมว่า “โค้ชทั้ง 2 คน อเล็กซานเดร กามา และธชตวัน ศรีปาน ถือเป็นโค้ชที่เก่งมาก ผมเชื่อว่าเกมนี้โค้ชทั้ง 2 คน จะทำให้มันเป็นเกมที่มีคุณภาพ และแฟนบอลสนุกกับการชมเกม อย่างไรก็ตามสุดท้ายนี้ก็อยากจะขอเชิญชวนแฟนบอล GU12 เข้ามาเชียร์พวกเราที่ช้างอารีนา เยอะๆ ถ้ามาในสนามไม่ได้ก็เชียร์ที่หน้าจอผ่าน AIS PLAY ช่อง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือทางฟรีทีวีช่อง T Sports (91)
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด