:::     :::

เลาตาโร่ไม่สนทายาท"กุน"มุ่งต่อสัญญาอินเตอร์

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ภักดีกับต้นสังกัด 100% ไม่สนใจไปเป็นทายาท เซร์คีโอ อเกวโร่ กุน ที่ แมนฯ ซิตี้ แม้สถานภาพทางการเงินของผู้ถือหุ้นใหญ่องค์กรกำลังถังแตก

ซู่หนิง กรุ๊ป ฐานะเจ้าของทีม อินเตอร์ ประสบการเงินอย่างหนักจากผลกระทบเศรษฐกิจที่เกิดจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปทั่วโลก สถานการณ์เลวร้ายถึงขั้นที่พวกเขากำลังจะเข้าสู่ภาวะล้มละลาย ส่งผลให้ต้องยุบสโมสร เจียงซู ซู่หนิง ดีกรีแชมป์ไชนีส ซูเปอร์ลีก แล้ว 

เหตุนี้เองจึงมีความกังวลว่าปัญหาของท่อน้ำเลี้ยงใหญ่จะส่งผลต่อ อินเตอร์ จนต้องขายแข้งเก่ง เลาตาโร่ ให้เรือใบสีฟ้าซึ่งมองหาทายาท อเกวโร่ ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลสโมสร 

อย่างไรก็ตามดาวยิงวัย 23 ปีเปิดใจว่าอยากค้าแข้งที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปเพราะทีมกำลังรุ่ง พร้อมแบะท่าขอขยายสัญญาเพิ่มจากสิ้นสุดมิ.. 2023

หน้าร้อนนี้ผมไม่ออกจาก อินเตอร์ แหง จะต่อสัญญาให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ แผนคืออยู่กับทีมให้นานสุดเท่าที่เป็นไปได้ หอกอาร์เจนไตน์เผยกับสกาย อิตาเลีย


รายละเอียดการต่อสัญญาใหม่งั้นหรือ? เรากำลังทำงานในส่วนนั้นกันอยู่ ก็ไม่ทราบหรอกว่าจะแจ้งอย่างเป็นทางการได้เมื่อไหร่แต่ก็อุ่นใจได้ผมคงลงสนามให้ทีม

ส่วนตัวชอบทุกอย่างของเมืองนี้ อาหาร, แฟนบอล, ทีม และทั้งหมดมันมีแต่ความรู้สึกทางบวก

จริงอยู่ว่า บาร์เซโลน่า ต้องการตัวผมเมื่อปีก่อน... ก็เป็นความสนใจที่เข้ามาแต่ก็ได้แจ้งกับโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ไปว่า - ไม่ต้องกังวลผมมีสมาธิกับแผนงาน อินเตอร์

แม้ อินเตอร์ เวลานี้เผชิญปัญหาทางการเงินที่ยุ่งยากแต่ผมยังนิ่งเพราะเชื่อว่าสามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้” 

นอกจาก เลาตาโร่ แมนฯ ซิตี้ ยังตกเป็นข่าวหนักๆกับ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ หอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด