:::     :::

ปืนจ่อปรับโอบาฯก้อนโตเหตุเป็นคุณชายสายเสมอ

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้า อาร์เซน่อล เตรียมถูกสโมสรลงโทษปรับเงินค่าจ้าง 1 สัปดาห์ (3.5 แสนปอนด์) ฐานขาดความมืออาชีพประชุมทีมสายซ้ำซาก

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคถึงความคืบหน้ากรณี โอบาเมย็อง โดนดร็อปเป็นสำรองไม่ได้ใช้จากเกม นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ซึ่งแซงเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-1 วานนี้ จากเดิมถูกวางเป็นตัวจริงเนื่องจากเหตุผลด้านวินัย 

แหล่งข่าวเผยกับสื่อฯดังว่ากองหน้าวัย 31 ปีไม่ได้เพิ่งมาประชุมทีมสายเป็นครั้งแรก แต่สายประจำ จนเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ต้องสั่งสอนด้วยการแช่แข็งโดยไม่แคร์สถานะกัปตันทีมหรือผลงาน 9 สกอร์จาก 12 เกมก่อนนี้ 

 “เรามีแนวทางในการอยู่ร่วมกัน นั่นคือต้องนับถือซึ่งกันและกันก็แค่นั้น บอสสแปนิชกว่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ทั้งนี้ โอบาเมย็อง คือคนที่น่าทึ่ง, หนึ่งในผู้เล่นสำคัญของทีม ทั้งเป็นกัปตันแก่เรา เรื่องที่เกิดแล้วก็แล้วไป มารื่นรมย์กับชัยชนะดีกว่า” 


รายงานเพิ่มเติมจากดิ แอธเลติค ยูเคว่า โอบาเมย็อง คล้ายไม่สลดเพราะเป็นผู้เล่น อาร์เซน่อล คนแรกที่ออกจากสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม บึ่งรถหรูเฟอร์รารี่ของตัวเองรีบกลับบ้าน ทั้งที่ขณะนั้นเฮดโค้ชยังนั่งไล่ตอบคำถามสื่อมวลชนอยู่เลย 

เท่ากับว่าลูกพี่-ลูกน้องอาจยังไม่ได้เคลียร์ใจ รอติดตามว่าในการซ้อมที่ ลอนดอน โคลนี่ย์ มื้อหน้าจะมีโอกาสปรับความเข้าใจกันหรือไม่?

อาร์เตต้า เป็นโค้ชที่เน้นเรื่องวินัยและมารยาทมาก กรณีเด็กปีนเกลียว มัตเตโอ เกนดูซี่ กล้าตัดออกจากแผนงานทันที, นิโกล่าส์ เปเป้ แหกมาตรการโควิดก็เรียกอบรมชุดใหญ่ หรือดูโอบราซิเลี่ยน ดาวิด ลุยซ์ - วิลเลี่ยน ที่เคยมีรายงานว่าแหกมาตรการโควิดจัดปาร์ตี้ก็มีช่วงโดนดองพักใหญ่ 

เพียงแต่บทลงโทษเกือบทั้งหมดสะสางภายในไม่แพร่งพรายให้สื่อฯทราบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด