:::     :::

กลัดบัคได้2แข้งซ้อมลุ้นเหินฟ้าบู๊ชี้ชะตาเรือ

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค่ โรเซ่อ เทรเนนอร์ มึนเช่นกลัดบัค กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เยือน แมนฯ ซิตี้ (16 มี.ค.) ว่าได้ คริสโตฟ คราเมอร์ และ เบนเซไบนี่ รามี่ ฟื้นเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้วมื้อวันจันทร์หากไม่มีอะไรผิดพลาดจะเดินทางกับคณะไปสนามกลางประเทศฮังการี

ห้องเครื่อง คราเมอร์ เจ็บข้อเท้า ด้านแบ็กซ้าย รามี่ อ่อนฟิตจึงพลาดลงสนามเกมลีกที่เพิ่งแพ้ เอาก์สบวร์ก 1-3 เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา แต่กับการซ้อมล่าสุดทั้งคู่มีส่วนร่วม จึงได้ลุ้นสำหรับกู้สถานการณ์ ปุสกัส อารีน่า 

ต่อให้มันเป็นเกมกลางสัปดาห์แต่เรามีเวลาระหว่างนัดมากพอเพื่อฟื้นฟูร่างกาย อย่าง เบนเซไบนี่ รามี่ กับ คริสโตฟ คราเมอร์ กลับมาซ้อมให้ทีมด้วยมื้อวันจันทร์ แล้วก็ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหน้าใหม่โรเซ่อ เปิดปาก 


พร้อมกันนั้นยังพูดถึงการดวลกึ๋น โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าเป็นยอดโค้ชแห่งวงการ หวังเอาการบ้านจากสกอร์ตามหลัง 0-2 มาพัฒนาให้ดีขึ้นหากเป็นได้ก็หวังพลิกเข้ารอบ 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นเทรนเนอร์ที่บุคลิกภาพน่าทึ่ง เขามีอิทธิพลอย่างมากกับวงการฟุตบอลปัจจุบันช่วงหลายปีมานี้กุนซือดอยช์เสริม 

แกยังมีความหลงใหลนอกเหนือไปจากเกมลูกหนังและเป็นสุดยอดบุคคลน้ำดีของสังคม”  

จุดแข็งของ แมนฯ ซิตี้ คือเมื่อพวกเขาได้ครองบอล ยิ่งกลายเป็นคู่ต่อสู้ยากต่อกร รูปแบบเกเก้นเพรสซิ่งหลังจากเสียการครองบอลก็เวิลด์-คลาส ผ่านบอลขึ้นหน้าอย่างรวดเร็ว นิยามสไตล์ของ เป๊ป มันเกือบเป็นโททั่ลฟุตบอลแล้ว” 

บอลเตะสนามกลางแต่ ซิตี้ ยังต่อลูกครึ่งควบสอง-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำสามลูก และทายสกอร์ราคาจ่ายต่ำสุดคือ แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2-0 เรตที่ 6.2/1 (แทง 1 ได้ 6.2 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด