:::     :::

เบลิชิคส่อเสีย 3 ผู้ช่วยมือดีช่วงปิดฤดูกาลนี้

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์, แม็ตต์ แพทริเซีย กับ ไบรอัน ฟลอเรส 3 ทีมงานสตาฟฟ์ของ บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช เพเทรียตส์ อาจตีจากไปรับงานคุมทีมเต็มตัวหลังจบฤดูกาลนี้

    บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ คงต้องรับใจล่วงหน้าเตรียมเสียสองผู้ช่วยมือดีที่อาจถูกแฟรนไชส์อื่นดึงตัวไปรับงานเฮดโค้ชทั้ง จอช แม็คแดเนียลส์, แม็ตต์ แพทริเซีย และ ไบรอัน ฟลอเรส
   
    แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกของ เพเทรียตส์ เป็น 1 ใน 2 แคนดิเดตที่มีโอกาสย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ อินเดียน่าโพลิส โคลท์ส ขณะที่ แม็ตต์ แพทริเซีย โค้ชทีมรับของทีมนักรบกู้ชาติเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ ส่วน ฟลอเรส โค้ชไลน์แบ็กเกอร์มีโอกาสย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ แอริโซลน่า คาร์ดินาลส์
   
    โคลท์ส กำลังชั่งใจเลือกระหว่าง แม็คแดเนียลส์ กับ ไมค์ วราเบล ซึ่งเป็นอดีตโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของแพทส์และเป็นโค้ชทีมรับปัจจุบันของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ สำหรับตำแหน่งเฮดโค้ชคนต่อไป
   
    ขณะที่ แพทริเซีย ตกเป็นเป้าหมายของ ไลอ้อนส์ เช่นเดียวกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่หวังดึงโค้ชทีมรับของแพทส์ไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ แต่ยังต้องลุ้นกับ แพ็ท ชูร์เมอร์ โค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด