:::     :::

คาเปลโล่ฟันธงล่วงหน้าอินเตอร์ฟาดสคูเด็ตโต้

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กูรูลูกหนังอิตาเลียแสดงความมั่นใจว่าแชมป์ 'สคูเด็ตโต้' ซีซั่นนี้จะไม่หลุดจากมือ อินเตอร์ มิลาน ของ อันโตนิโอ คอนเต้

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตเทรนเนอร์คนดังและกูรูลูกหนังค่าย 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' ฟันธงล่วงหน้าแบบไม่กลัวหน้าแหกว่า อินเตอร์ มิลาน จะคว้าแชมป์ 'สคูเด็ตโต้' ซีซั่นนี้ พร้อมแสดงความยินดีกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของทีมเนรัซซูร์รี่ด้วย 

อินเตอร์ มิลาน บุกชนะ โตริโน่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เก็บ 65 คะแนนจากการลงเล่น 27 เกมทิ้งอันดับ 2 เอซี มิลาน ถึง 9 แต้ม และนำแชมป์เก่า ยูเวนตุส 10 คะแนน แต่ทีมม้าลายลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ คาเปลโล่ แสดงความมั่นใจว่าตำแหน่งแชมป์ 'สคูเด็ตโต้' จะไม่หลุดไปจากทีมเนรัซซูร์รี่แน่นอน

'ผมเคยพูดมาหลายสัปดาห์แล้วว่า อินเตอร์ จะคว้าแชมป์' คาเปลโล่ ยืนยันความมั่นใจกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 'ผมพูดแบบนี้ตั้งแต่ มิลาน แพ้ สเปเซีย และผมขอยืนยันอีกครั้งในวันนี้'

โรเมลู ลูกากู กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ทำคนละประตูในเกมบุกชนะทีมกระทิงหิน 2-1 ซึ่ง คาเปลโล่ พูดถึงคู่กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ว่า 'ในระดับเทคนิค ผมไม่คิดว่าจะมีการสนทนาใดๆ' ก่อนจะมองว่า 'เลาตาโร่ เหนือกว่า ลูกากู'

'ลูกากู มีร่างกายแข็งแกร่งกว่า เขาเร็วกว่า แต่ เลาตาโร่ เหนือกว่าในทางเทคนิคแน่นอน'

คาเปลโล่ ยังกล่าวถึง คอนเต้ นายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน เพิ่มเติมว่า 'เราต้องแสดงความยินดีกับเขา เขาเข้าใจการเล่นที่เปิดมากขึ้น แต่ในอนาคตจะยากขึ้น'

'ในความเห็นของผม ยูเวนตุส มีความสมบูรณ์มากกว่า อินเตอร์ ในแง่ของขุมกำลัง อีกหนึ่งปีของการทำงานกับทีมเดียวกันทำให้ คอนเต้ รู้จักทีมมากขึ้นในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด