:::     :::

คาไวเร้า"คลิปส์"ดีทุกเรื่องเว้นความสม่ำเสมอ

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส กระทุ้งใส่ทีมเมตให้ช่วยสร้างผลงานสม่ำเสมอหลังเกมล่าสุดออกไปพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 115-135 คะแนน ชี้หากยังทรงเดิมก็ยากประสบความสำเร็จ

คลิปเปอร์ส ช่วงหลังฟอร์มแผ่วเมื่อแพ้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุด แถมความปราชัยที่สมูธี่ คิง เซนเตอร์ ก็ขาดลอยกว่า 20 แต้ม แล้วอย่าเอาเรื่องต้องแข่งสองวันติดมาเป็นข้ออ้าง 

เรื่องความไม่สม่ำเสมอเป็นสิ่งที่น่ากังวลมาก หากเราหวังจะมีโอกาสไม่ว่ากับเรื่องใดๆ คุณต้องสม่ำเสมอกว่านี้คาไว กล่าวกับอีเอสพีเอ็น


คุณก็ทราบว่าทีมที่แข็งแกร่งต้องทำให้ได้แบบนั้น พวกเขาเล่นสม่ำเสมอ มัยต้องสั่งได้ทุกคืนแต่เราไม่มีพลังไปถึงตรงนั้นซึ่งการจะทำได้มันต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้เล่นรวมไปถึงโค้ช” 

สิ่งนั้นทำให้ทีมยิ่งใหญ่, สร้างผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่, โค้ชผู้ยิ่งใหญ่ ความสม่ำเสมอคือคุณสมบัติของทีมที่ต้องการชนะเพราะเมื่อทำได้มันจะกลายเป็นนิสัยผู้ชนะ” 

ปัญหาหนึ่งที่ทำให้ คลิปเปอร์ส เร่งไม่ขึ้นคือการขาด แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ การ์ดนักสู้ผู้มีอิทธิพลกระตุ้นทีมในชุด 3 เกมเยือนเพราะเจ็บเข่า ทั้งนี้ คาไว บอกเมื่อขาดหัวเทียนชั้นดีพวกที่เหลือก็ต้องจุดไฟกันเอง 

ต่อให้ เบฟเวอร์ลี่ย์ จะอยู่ที่นี่ด้วยหรือไม่ก็ตาม ... ทุกคนก็ต้องปลุกเร้ากันเองได้ อย่าให้ต้องพึ่งแค่คนใดคนหนึ่ง” 

คลิปเปอร์ส ไม่ชนะสองเกมติดตั้งแต่ 15 .. โดยหนนั้นเฮต่อเนื่อง 4 นัด จากนั้นมาก็สลับแพ้-ชนะ จนมาถึงชุดผลงานแย่ ส่งผลอันดับร่วงจากที่ 2 ตะวันตก มาอยู่ที่สี่  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด