:::     :::

เซลติคส์อีกทีมชื่อโผล่แย่งเทรดคอลลิ่นส์จากฮอว์กส์

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ บอสตัน เซลติคส์ เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจอยากเทรด จอห์น คอลลิ่นส์ มาจาก แอตแลนตา ฮอว์กส์ แม้ต้องแลกกับพื้นฐานความเสี่ยงว่าผู้เล่นอาจร่วมงานแบบชั่วคราวไม่ได้ค้างคืนตลอดไป

รายงานจากดิ แอธเธติคว่าเส้นตายเทรดเอ็นบีเอที่จะปิดตัว 25 มี..นี้มีหนึ่งในผู้เล่นเนื้อหอมคือ คอลลิ่นส์ ฟร้อนท์คอร์ทซึ่งจะกลายเป็นรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ เมื่อจบฤดูกาล 2020-21 

ฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปี ปฏิเสธสัญญาใหม่ก่อนเปิดฤดูกาลนี้ที่ ฮอว์กส์ มอบให้มูลค่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพราะเชื่อว่าตัวเองสมควรได้รับเต็มมูลค่า เมื่อบวกความไม่ลงรอยกับการ์ดแม่ทัพ เทร ยัง ทำให้เชื่อว่าผู้บริหาร ฮอว์กส์ พร้อมรับข้อเสนอเทรดที่น่าสนใจ 


แหล่งข่าวใกล้ชิดทีม ฮอว์กส์ เผยว่าผู้บริหารหารือมานานแล้วเรื่องเปิดประตูรับข้อเสนอเทรด ซึ่งก็มี บอสตัน กับ มินเนโซต้า สนใจรายงานจากสื่อฯดัง 

ภาพรวมผลงานครึ่งฤดูกาลของ คอลลิ่นส์ น่าพอใจเฉลี่ย 17.9 แต้ม, 7.7 รีบาวน์ด หากมาร่วมงาน เซลติคส์ จะเสริมศักยภาพตัวทำคะแนนวงใน ทั้งนี้เจ้าตัวป้องกันไม่เหนียวเท่าไหร่แต่ทดแทนด้วยการยิงไกลแม่นระดับ 37.1% 

กรณี แดนนี่ เอนจ์ ปธ.บาสฯ เซลติคส์ เทรด คอลลิ่นส์ มาร่วมงานได้แล้วต้องปั้นสัญญาเพื่อผูกมัดใหม่สามารถรอข้อเสนอจากตลาดฟรีเอเจนต์ยื่นให้นักกีฬาพิจารณาก่อนได้ จากนั้นค่อยใช้สิทธิ์รีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ สู้ราคาจ้าง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด