:::     :::

เมสซี่-กรีซมันน์ยิงงามหยดบาร์ซ่าขยี้4-1จี้หมี4แต้ม

วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ไล่จี้ แอตเลติโก มาดริด เหลือ 4 คะแนนแล้วหลังเปิดรังคัมป์ นู เอาชนะ อ้วยสก้า 4-1 ในเกมที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ ทำประตูสุดสวยคล้ายกัน

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า 4 - อ้วยส์ก้า 1

สนาม : คัมป์ นู

บาร์เซโลน่า ที่มีโอกาสทำคะแนนจี้ แอต.มาดริด ให้เหลือ 4 คะแนน วางสามประสานแนวรุก อุสมาน เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ ลงเล่นร่วมกัน ส่วนทีมเยือน อ้วยส์ก้า วาง ดาเนียล เอสกรีเช่ จับคู่กับ ราฟา มีร์ ในแดนหน้า  

บาร์ซ่า เริ่มต้นได้ดีออกนำตั้งแต่ 13 นาทีแรกจากจากจังหวะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จ่ายบอลให้ ลิโอเนล เมสซี่ พลิกหนีตัวประกบหน้าเขตโทษก่อนแต่งยิงด้วยซ้ายส่งบอลพุ่งเช็ดคานเข้าไปอย่างสุดยอด

ทีมเยือนมีโอกาสบ้างในนาที 26 ราฟา มีร์ จ่ายบอลให้ ปาโบล มาฟเฟโอ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าไม่ผ่านมือ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น 

ทว่านาที 35 กลับเป็น บาร์ซ่า ที่ขยับนำ 2-0 เปดรี้ ป้ายบอลต่อให้ กรีซมันน์ ก่อนลากจี้ถึงหัวกะโหลกแล้วปั่นเสียบสามเหลี่ยมสวยงามไม่แพ้ประตูของ เมสซี่ 

ช่วงทดเจ็บ บาร์ซ่า มาเสียจุดโทษจากการที่ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ทำฟาวล์ ราฟา มีร์ ก่อนเป็นเจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าไปไม่พลาด เปลี่ยนสกอร์เป็น 2-1 และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 53 บาร์ซ่า นำเพิ่มเป็น 3-1 เมสซี่ เปิดบอลจากด้านข้างให้ ออสการ์ มินเกซ่า โหม่งตุงตาข่าย เป็นประตูแรกของเซนเตอร์ดาวรุ่งที่ยิงให้ทีมด้วย

อีก 4 นาทีถัดมา อ้วยส์ก้า น่าจะทวงคืนได้เพิ่มจากจังหวะที่ ราฟา มีร์ โหม่งบอลชงให้ ดาเนียล เอสกรีเช่ ได้โขกจ่อๆ หลาเดียวแต่กะจังหวะบอลพลาดทำให้โดนหัวไหล่ตัวเองแล้วเด้งข้ามคานเหลือเชื่อ

ทีมเยือนพยายามฮึดสู้และได้ลุ้นสองจังหวะซ้อนในนาที 75 ปาโบล มาฟเฟโอ เปิดบอลให้ ราฟา มีร์ ได้โขกแต่หลุดกรอบ จากนั้นเป็น ดาวิด เฟร์เรยโร่ ส่องด้วยขวาในเขตโทษ แต่ก็ติดเซฟของ แทร์ ชเตเก้น อีก 

จากนั้นช่วงทดเจ็บ บาร์เซโลน่า มาได้อีกประตูจาก เมสซี่ ที่รับบอลจาก ตรินเกา และซัดไกลหน้าเขตโทษเหมือนประตูแรกเข้าไป ทำให้จบเกมเปิดบ้านชนะ อ้วยส์ก้า 4-1 ขึ้นรองจ่าฝูงแทน เรอัล มาดริด พร้อมทำคะแนนจี้ แอต.มาดริด เหลือ 4 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - แซร์จินโญ่ เดสต์, ออสการ์ มินเกซ่า, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง - อุสมาน เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์  

อ้วยส์ก้า : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ - ฆอร์เค่ ปูลีโด้, ดิมิตริออส ซิโอวาส, ปาโบล อินซูอา - ปาโบล มาฟเฟโอ, ดาบิด เฟร์เรยโร่, มิเกล รีโก้, อิดริสซ่า ดุมเบีย, ฆาเบียร์ กาลาน - ดาเนียล เอสกรีเช่, ราฟา มีร์

ผู้ตัดสิน : อาเดรียน กอร์เดโร่ เบก้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด