:::     :::

เผยแข้งปืนหนุนหลังอาร์เตต้าดร็อป'โอบา'นัดล่าสุด

วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แข้งซีเนียร์ของ อาร์เซน่อล ให้การสนับสนุน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในการตัดสินใจดร็อป ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีมเป็นเพียงสำรองในเกมดาร์บี้แมตช์กับ สเปอร์ส หลังมารายงานตัวก่อนเกมช้ากว่าคนอื่น

โอบาเมย็อง มีชื่อเป็นเพียงสำรองและไม่ได้ลงเล่นในศึก "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ที่ อาร์เซน่อล เปิดรังเฉือนชนะ สเปอร์ส สนุก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนมีการเปิดเผยจาก อาร์เตต้า ว่าเจ้าตัวทำผิดกฎของทีมเพราะเดินทางมารายงานตัวสาย และอาจถูกปรับด้วยเพราะเคยเกิดเรื่องแบบนี้มาแล้ว 

"The Athletic" สื่อชื่อดังเปิดเผยว่า โอบาเมย็อง ไม่พอใจกับการตัดสินใจ อาร์เตต้า ถึงขนาดไม่ยอมมาวอร์มดาวหลังจบเกมและเป็นคนแรกที่เดินกลับห้องแต่งตัวก่อนชิ่งกลับบ้านก่อนใครเพื่อน 

อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจในครั้งนี้ของ อาร์เตต้า ได้รับการหนุนหลังจากบรรดาแข้งแกนนำของทีมที่มองว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้องแล้วเพราะเป็นการแสดงจุดยืนทำให้ทุกคนเห็นว่าไม่มีผู้เล่นคนใดยิ่งใหญ่กว่าทีม

ทั้งนี้ โอบาเมย็อง เคยมีปัญหาเรื่องวินัยและการรักษาเวลาอยู่บ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้เพิ่งถูกสโมสรสั่งสอบหลังแหกกฎล็อกดาวน์โควิด-19 เพื่อไปทำรอยสักใหม่ ขณะที่ช่วงค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็มีวีรกรรมทำนองนี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด